ClockThứ Bảy, 26/03/2022 21:31

Khám và phát thuốc miễn phí cho 300 người dân Phong Điền

TTH.VN - Ngày 26/3, tại trạm y tế các xã Phong Sơn, Phong Xuân và Phong Mỹ, huyện Phong Điền, Đoàn thanh niên và Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 300 người dân khó khăn.

Người cán bộ 43 lần hiến máu cứu ngườiKhai thác thế mạnh vùng chiến khu xưaPhạt 15 triệu đồng đối tượng sử dụng vũ khí trái phépTrưng bày chuyên đề “Chiến khu Hoà Mỹ - Căn cứ địa cách mạng của Thừa Thiên Huế”Dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân 47 năm Ngày giải phóng quê hương

Khám bệnh lý về mắt cho người dân

Tổng kinh phí hỗ trợ cho đợt khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí hơn 70 triệu đồng.

Sau khi khám bệnh, người dân được phát thuốc điều trị. Đoàn còn tư vấn sức khỏe, hướng dẫn để bà con có thể tự phòng tránh các bệnh thường gặp. Ngoài ra, nhiều trường hợp người dân có những bệnh lý nặng được phát hiện, nhờ đó có thể chuyển lên các tuyến trên của huyện Phong Điền hoặc chuyển lên Bệnh viện Trung ương Huế để điều trị kịp thời.

Đây là một trong các chương trình chăm sóc sức khỏe miễn phí có ý nghĩa được Đoàn thanh niên và Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ của Bệnh viện tổ chức thường xuyên hằng năm, để giúp đỡ cho người dân ở vùng sâu vùng xa, khó có điều kiện tiếp cận với các dịch vụ y tế.

* Cùng ngày, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức hiến máu tình nguyện

Các bạn trẻ Công an tỉnh tích cực tham gia hiến máu 

Tại lễ hiến máu, 100 thanh niên là cán bộ, chiến sĩ đến từ các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đã đăng ký tham gia hiến máu. Có 40 đoàn viên, thanh niên ngoài tổ chức Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cũng hưởng ứng phong trào, tình nguyện tham gia hiến máu.

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng chương trình “Ngày hội Đoàn viên” do Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức nhân Kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 47 năm Ngày Thừa Thiên Huế giải phóng.

“Ngày hội Đoàn viên” còn tổ chức các hoạt động rèn luyện sức khỏe; các hoạt động tăng cường thể lực như: Đẩy gậy; tải đạn chiến trường; chuyền đồng đội…

Dịp này, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã trao giấy khen cho 2 tập thể, 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong “Tháng Thanh niên” 2022.

Tin, ảnh: Tiến Dũng-Trần Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Uỷ ban Tư pháp của Quốc hội do Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội Nguyễn Mạnh Cường làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát liên quan đến chuyên đề “Việc chấp hành pháp luật về thi hành tạm giữ, tạm giam”.

Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam
Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

TIN MỚI

Return to top