ClockThứ Năm, 24/03/2016 20:02

Khánh thành đường và hồ Châu Sơn

TTH - Sáng 24/3, thị xã Hương Thủy tổ chức lễ khánh thành công trình đường và hồ Châu Sơn (phường Thủy Châu). Ông Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến dự.

Công trình đường và hồ Châu Sơn có chiều dài toàn tuyến 1,55km, rộng 10,5m; trong đó, cầu vượt sông Vực dài hơn 55m. Đây là một trong những chương trình trọng điểm của thị xã Hương Thủy, được đầu tư hoàn toàn từ ngân sách địa phương với mức gần 45 tỷ đồng. Hoàn thành công trình này, Hương Thủy chính thức thông tuyến đường Trưng Nữ Vương, dài hơn 8,5km, nối đường 2/9 (phường Phú Bài) với đường vành đai Thủy Dương – Tự Đức (TP Huế). Đường Trưng Nữ Vương song song với quốc lộ 1A, không những giúp Hương Thủy giảm tải lưu lượng xe tham gia giao thông các tuyến giao thông lớn mà còn rút ngắn khoảng cách với vùng kinh tế động lực phía Tây Nam thành phố Huế.

ĐỒNG VĂN

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

Ngày 26/4, UBND TX. Hương Thủy tổ chức bàn giao bò sinh sản cho các hộ nghèo trên địa bàn. Đây là hoạt động nằm trong dự án “Hỗ trợ phát triển đàn bò lai sinh sản” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn thị xã giai đoạn 2021-2025.

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy
Return to top