ClockThứ Bảy, 23/04/2022 20:19

Khởi công nhà nhân ái cho gia đình neo đơn

TTH.VN - Chiều 23/4, Huyện đoàn Phong Điền tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà nhân ái cho gia đình bà Hoàng Thị Bướm, trú tại thôn Nhất Tây, xã Điền Lộc, huyện Phong Điền.

Xây "nhà nhân ái" cho em Lê Văn Trường“Tuổi trẻ sáng tạo” và hưởng ứng “Ngày Chủ nhật xanh”Bàn giao Nhà nhân ái cho gia đình đặc biệt khó khăn ở xã Phú SơnTrao học bổng “Huỳnh & Phan” cho học sinh hoàn cảnh khó khănKhánh thành nhà nhân ái cho đoàn viên khó khăn ở A LướiCon đường đi làm

Tại lễ khởi công 

Bà Hoàng Thị Bướm có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, neo đơn thuộc diện hộ nghèo, bị bệnh tim phải phẫu thuật đến 5 lần. Gia đình bà sống trong căn nhà dột nát, xuống cấp nhiều năm qua.

Huyện Đoàn Phong Điền đã phối hợp cùng với Tỉnh Đoàn kịp thời hỗ trợ 50 triệu đồng cho gia đình bà Hoàng Thị Bướm để xây dựng ngôi nhà mới. Công trình được dự kiến khánh thành vào tháng 7/2022- dịp tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Phong Điền lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Tin, ảnh: Tiến Dũng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ

Sáng 15/4, Cục Chính sách, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức Lễ bàn giao di vật, kỷ vật của liệt sĩ cho thân nhân 2 gia đình liệt sĩ tại Thừa Thiên Huế.

Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ
Lòng biển

“Lòng biển rộng đến chừng nào?”. Khôi vẫn thường hỏi thế mỗi khi lang thang trên bãi biển. Tuy chẳng rõ, nhưng với anh biển mênh mông lắm.

Lòng biển
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top