ClockThứ Tư, 30/07/2014 07:48

Khởi tố, bắt giam đối tượng Cao Tấn Dũng về hành vi chống người thi hành công vụ

TTH.VN - Không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của cảnh sát giao thông (CSGT), Cao Tấn Dũng còn đâm vào cảnh sát để bỏ chạy và gây ra tai nạn giao thông.

Sáng 30/7, Thượng tá Nguyễn Văn Thanh, Trưởng Công an huyện Phú Lộc cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Phú Lộc đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với Cao Tấn Dũng (30 tuổi, trú quận Sơn Trà, Đà Nẵng) về hành vi chống người thi hành công vụ.

 

Sáng sớm 29/7, tài xế Cao Tấn Dũng điều khiển xe tải đông lạnh biển số 43C-031.53 chạy quá tốc độ và bị CSGT tỉnh Thừa Thiên Huế dừng xe, lập biên bản xử phạt trên tuyến QL 1A thuộc địa phạn xã Lộc Tiến (Phú Lộc). Tài xế xuống xe giật biên bản bỏ chạy theo hướng vào Đà Nẵng, sau đó trên đường chạy đã gây tai nạn.

 

Lực lượng làm nhiệm vụ dùng xe có còi hú đuổi theo yêu cầu dừng xe nhưng Cao Tấn Dũng vẫn không chấp hành và còn ép xe của Cảnh sát giao thông và chạy qua hầm Hải Vân. Khoảng 7h sáng 29/7, PhC67 Thừa Thiên Huế đã đề nghị Công an TP Đà Nẵng hỗ trợ về việc xe tải do tài xế Cao Tấn Dũng điều khiển gây ra một vụ tai nạn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế rồi bỏ chạy.

 

CSGT Đà Nẵng cùng cảnh sát cơ động đã đón lõng xe tải này từ đường Nguyễn Tất Thành, đoạn đầu cầu Thuận Phước (Đà Nẵng). Tuy nhiên, xe tải này tiếp tục chạy tốc độ cao, bất chấp hiệu lệnh của CSGT và vọt chạy qua tổ công tác làm nhiều người phải tránh né.

Tổ công tác của Công an Đà Nẵng lập tức truy đuổi đuổi tới khu vực cảng cá Thọ Quang (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) thì áp sát, tạm giữ phương tiện, tài xế. Sau đó, công an tỉnh Thừa Thiên Huế cũng có mặt và nhận bàn giao đối tượng để xử lý theo luật định.

Thái Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi

Ngày 4/5, Công an tỉnh phát đi thông tin cảnh báo trên mạng xã hội để nhắc nhở người dân trên địa bàn toàn tỉnh đặc biệt lưu ý đến hành vi lừa đảo của các đối tượng trên không gian mạng.

Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi
Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt

Đối tượng lợi dụng người dân mở cửa để ngủ do nắng nóng, lẻn vào nhà trộm cắp tài sản đã bị bắt giữ. Đó là thông tin do Công an TP. Huế cung cấp chiều 30/4.

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt
An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách
Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

Theo lực lượng công an, nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 1/5/2024, các đối tượng xấu sẽ lợi dụng sự sơ hở của người dân để lừa đảo, trộm cắp tài sản. Do vậy, Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đặc biệt lưu ý với người dân, cần đề phòng, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn để không để kẻ xấu lợi dụng.

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ
Return to top