ClockThứ Bảy, 26/12/2020 07:39

“Không gian xanh - Sức sống xanh”

TTH.VN - Đó là chủ đề của chương trình do Tỉnh Đoàn tổ chức tại xã Phú Thuận, huyện Phú Vang tối 25/12, thu hút thu hút hàng trăm ĐVTN và người dân tham gia hưởng ứng.

Ngày hội giáo dục về bảo vệ môi trường cho trẻ mầm nonVệ sinh môi trường sau bão, lũ

Một tiểu phẩm về bảo vệ môi trường của Xã đoàn Phú Thuận

Hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án “Nâng cao năng lực cộng đồng trong quản lý rác thải nhựa gắn với phát triển du lịch biển, đầm phá” của Quỹ Môi trường toàn cầu, Chương trình tài trợ các dự án nhỏ của Liên hiệp quốc.

Xen ké giữa các tiết mục văn nghệ đặc sắc được dàn dựng công phu theo nhiều hình thức thơ, ca, hò, vè, hát múa và tiểu phẩm vui nhộn là hoạt động truyền thông về công tác bảo vệ môi trường, giảm rác thải nhựa tại cảng cá. Ông Nguyễn Quang Vinh Bình, Chi cục trưởng chi cục thuỷ sản, Chủ tịch hội nghề cá tỉnh đã cung cấp cho người dân các kiến thức liên quan đến công tác đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ môi trường và phòng chống cháy nổ trong khu vực cảng cá, khu neo đậu. Đồng thời, lồng ghép tuyên truyền tác hại của rác thải nhựa tại cảng cá, khu neo đậu và các biện pháp khắc phục để bảo vệ môi trường; hướng dẫn người dân xác nhận nguồn gốc, xuất xứ thủy sản khai thác cho các tổ chức, cá nhân có yêu cầu…

Ngoài ra, nội dung hỏi đáp có quà với các câu hỏi liên quan đến bảo vệ môi trường, nói không với rác thải nhựa đã thu hút đông đảo người dân hào hứng tham gia, tạo hiệu quả cho buổi truyền thông.   

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhiều hoạt động ý nghĩa “Tháng Ba biên giới”

Ngày 10/3, tại xã Lâm Đớt, huyện biên giới A Lưới, Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế phối hợp Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh; Đồn Biên phòng cửa khẩu A Đớt và Báo Người Lao động tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới” với nhiều hoạt động ý nghĩa. Hơn 300 người dân, đoàn viên, thanh thiếu nhi huyện A Lưới và cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên BĐBP tỉnh tham gia chương trình.

Nhiều hoạt động ý nghĩa “Tháng Ba biên giới”
Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

Trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với các phương thức truyền thông, vận động của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, nhiều doanh nghiệp đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng để trao sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

TIN MỚI

  • Công ty Nệm Thắng Lợi
Return to top