ClockThứ Tư, 27/01/2021 17:15

Kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm và phòng, chống cháy nổ khu vực Phong Điền

TTH.VN - Từ ngày 27/1 đến 1/2, Đoàn kiểm tra liên ngành của huyện Phong Điền triển khai công tác kiểm tra an toàn thực phẩm và phòng, chống cháy nổ trên địa bàn.

Tăng cường kiểm tra hoạt động sản xuất và quảng cáo thực phẩm chế biến sẵnHành động vì an toàn thực phẩmMọi người kinh doanh, sản xuất, tiêu dùng thực phẩm an toànPhải chú ý đảm bảo an toàn đến tay người tiêu dùng

Các mặt hàng đều có tem, nhãn mác đầy đủ

Đoàn sẽ kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về bảo đảm an toàn thực phẩm và phòng, chống cháy nổ của các cơ sở sản xuất, kinh doanh, các công ty, doanh nghiệp, các chợ... trong đó tập trung chủ yếu vào các mặt hàng thực phẩm được tiêu dùng nhiều trong dịp Tết Nguyên đán.

Ngay trong ngày đầu ra quân, đoàn đã kiểm tra tại chợ Phò Trạch và một cơ sở kinh doanh ở thị trấn Phong Điền. Qua  kiểm tra, các cơ sở đều thực hiện nghiêm về các quy định của luật ATTP, có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP, giấy chứng nhận sức khỏe, xác nhận kiến thức ATTP, nhãn mác thực phẩm, quy trình sản xuất, chế biến, bảo quản thực phẩm, nguồn gốc nguyên liệu; có đầy đủ hồ sơ quản lý công tác PCCC, xây dựng nội quy PCCC và thực hiện đầy đủ … Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại một số vấn đề như: bố trí xắp sếp hàng hóa chưa gọn gàng; niêm yết giá chưa đầy đủ; các sản phẩm chia nhỏ không có nhãn mác đầy đủ; không bố trí khu vực để hàng hóa hết hạn đổi trả; vẫn còn trường hợp hộ kinh doanh thắp nhang ở khu vực buôn bán...

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

TIN MỚI

Return to top