ClockThứ Sáu, 05/05/2023 11:41

Nâng cao kỹ năng quản trị văn phòng cho doanh nghiệp

TTH.VN - Ngày 5/5, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tổ chức khai giảng khóa đào tạo “Quản trị hành chính văn phòng, kỹ năng soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ” với sự tham gia của hơn 50 học viên.

Kiến tạo thành công trên nền tảng kinh doanh sốTrao cơ hội kinh doanhHợp tác về đào tạo, nghiên cứu, phát triển nhân lực công nghệ và AI

leftcenterrightdel
 Các học viên tham gia khóa đào tạo chụp ảnh lưu niệm

 Khóa đào tạo được tổ chức trong 3 ngày dành cho nhân viên hành chính, văn phòng, nhân sự của các doanh nghiệp, tổ chức; các nhà quản lý, hoạch định chiến lược muốn hiểu sâu hơn về công việc hành chính văn phòng để đánh giá năng lực và hiệu quả làm việc của nhân viên….

Các nội dung của khóa đào tạo tập trung cập nhật, bồi dưỡng kiến thức pháp lý, nghiệp vụ quản trị văn phòng; kỹ năng giao tiếp nơi cơ quan, công sở; kỹ thuật về soạn thảo và lưu trữ văn thư cho đội ngũ cán bộ - nhân viên của doanh nghiệp theo các văn bản pháp quy hiện hành.

Theo ông Dương Tuấn Anh, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, ngoài các khóa đào tạo cho các giám đốc điều hành, đội ngũ nhân sự chủ chốt, với sự đồng hành hỗ trợ của Sở Kế hoạch và Đầu tư, Hiệp hội còn hỗ trợ đào tạo cho đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp theo từng chuyên đề cụ thể. Thông qua các khóa đào tạo này, Hiệp hội kỳ vọng sẽ hỗ trợ được doanh nghiệp trong việc chuẩn hóa đội ngũ nhân sự, góp phần tạo được những chuyển biến trong hoạt động doanh nghiệp.

Sau khóa đào tạo, các học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo do Viện Nghiên cứu Khoa học lãnh đạo và Quản trị doanh nghiệp LEADMAN cấp.

Tin, ảnh: Hoàng Anh​
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung
Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

Sáng 17/4, đoàn khảo sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì có buổi khảo sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XVI) với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu
Đào tạo phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ cho 65 học viên

Ngày 5/4, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với các chuyên gia là các giáo sư, bác sĩ phẫu thuật tạo hình từ Đại học Stanford, Hoa Kỳ; Đại học Chung-Ang, Hàn Quốc; Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế tổ chức chương trình khóa đào tạo y khoa “Cập nhật về phẫu thuật tạo hình - thẩm mỹ vùng mặt và hàm mặt”.

Đào tạo phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ cho 65 học viên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top