ClockThứ Bảy, 20/01/2024 21:56

Festival Sinh viên Kiến trúc toàn quốc 2024 sẽ diễn ra tại Huế vào tháng 2

TTH.VN - Tối 20/1, Hội Kiến trúc sư Thừa Thiên Huế (KTSTTH) tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023.

Để “con ngựa vàng mã” thành tặng phẩm văn hóa, du lịch ViệtHành trình “Bản đồ Việt Nam” bằng tăm giang sẽ đến HuếTạo điều kiện cho kiến trúc sư phát huy sáng tạo

 Kết nạp hội viên mới

Năm 2023, Hội KTSTTH đã hoạt động tích cực, thể hiện tinh thần hăng hái, năng động. Về chuyên môn nghiệp vụ, Hội đã tổ chức kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Hội KTS Việt Nam (23/4); tổ chức các talkshow dành cho các kiến trúc sư và sinh viên kiến trúc về nghiệp vụ hành nghề và kiến trúc "xanh"; đồng thời phối hợp với Viện Nghiên cứu và Phát triển tỉnh tổ chức tọa đàm "Ứng dụng Mô hình thông tin công trình (BIM) trong lĩnh vực xây dựng".

Bên cạnh thường xuyên trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, Hội KTSTTH cũng tham gia đầy đủ các cuộc hội nghị góp ý và phản biện các đồ án kiến trúc - quy hoạch trên địa bàn tỉnh do Sở Xây dựng và UBND tỉnh yêu cầu như: đồ án quy hoạch chung Đô thị Thừa Thiên Huế; đồ án quy hoạch phân khu B, khu C ở Khu Đô thị mới An Vân Dương; các quy chế quản lý kiến trúc TP.Huế, thị trấn Phong Điền, thị trấn Lăng Cô...

Các thành viên của Hội KTSTTH cũng hoạt động năng nổ và đạt được nhiều giải thưởng lớn. Đặc biệt, tại Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia năm 2022 - 2023 do Hội KTS Việt Nam tổ chức, hội viên của Hội KTSTTH đã đạt được 3 giải đồng ở các thể loại kiến trúc công cộng (1 giải) và kiến trúc nhà ở (2 giải).

Trong năm 2024, Hội KTSTTH tiếp tục phát huy những điểm mạnh đã làm được trong năm 2023, hướng tới sự kiện mang tầm quốc gia là Festival Sinh viên Kiến trúc toàn quốc sẽ diễn ra tại Huế vào cuối tháng 4/2024.

Dịp này, Hội KTSTTH kết nạp thêm 8 hội viên mới. 

Tin, ảnh: ĐĂNG TRÌNH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA
Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024

Từ mờ sáng 21/4, Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024 do Báo VnExpress phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty Cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức, được chính thức khởi tranh tại TP Huế thơ mộng.

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024

TIN MỚI

Return to top