ClockThứ Tư, 01/11/2017 21:40

Hoạt động tín dụng chính sách xã hội: Dư nợ đạt 247 tỷ đồng, nợ quá hạn giảm còn 0,13%

TTH - Đó là kết quả hoạt động tín dụng chính sách xã hội (CSXH) tại TP. Huế sau 15 năm được báo cáo tại hội nghị khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích đóng góp vào việc triển khai thực hiện các chương trình tín dụng CSXH giai đoạn 2012-2017 do Ban đại diện (BĐD) Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng CSXH TP. Huế tổ chức chiều 1/11.

Với 27 phường và gần 78 ngàn hộ dân, các nguồn vốn tín dụng chính sách đã giúp cho trên 100 ngàn lượt hộ nghèo và các đối tượng chính sách được vay vốn để sản xuất kinh doanh, góp phần nâng cao đời sống và giảm tỷ lệ hộ nghèo toàn thành phố từ 7,45% trong năm 2002 xuống còn 2,28% vào cuối năm 2016.

Tại hội nghị, Thống đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam tặng bằng khen cho ông Nguyễn Đăng Thạnh, Phó Chủ tịch UBND TP, Trưởng BĐD HĐQT Ngân hàng CSXH TP. Huế. 16 tập thể, 19 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động tín dụng được Chủ tịch UBND TP. Huế,  Ngân hàng CSXH tỉnh tặng giấy khen.

Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội

Công tác an sinh xã hội trên địa bàn thời gian qua đã có nhiều khởi sắc. Từ những chính sách, các chương trình, dự án, hoạt động trợ giúp, nhiều hoàn cảnh được tiếp cận các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ xã hội để cải thiện chất lượng cuộc sống, được nâng cao kỹ năng để giải quyết khó khăn về vật chất và tinh thần.

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội
Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng

Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024 có hiệu lực từ ngày 1/7/2024 có nhiều quy định kiểm soát chặt chẽ hơn hoạt động tín dụng là chia sẻ của ông Lê Việt Sỹ, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh với Báo Thừa Thiên Huế.

Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng
Thoát nghèo nhờ nguồn vốn chính sách

Nhờ có nguồn vốn tín dụng chính sách, thời gian qua, đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) huyện Nam Đông đã mạnh dạn phát triển kinh tế hộ gia đình, không ngừng vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Thoát nghèo nhờ nguồn vốn chính sách
Return to top