ClockThứ Bảy, 08/04/2023 19:53

Chuyên gia Thái Quang Hy chia sẻ kinh nghiệm đến các doanh nghiệp công nghệ thông tin tại Huế

TTH.VN - Ngày 8/4, Hội CNTT và Điện tử viễn thông tỉnh Thừa Thiên Huế (HueDITA) phối hợp với Công ty TNHH IMI, Trung tâm CNTT tỉnh – HueCIT tổ chức Seminar (hội thảo) miễn phí với chủ đề “Bí mật của các tiêu chuẩn mới: ISO 27001:2022 và CMMI version 2.0”.
leftcenterrightdel
Chuyên gia Thái Quang Hy chia sẻ tại chương trình Seminar cho doanh nghiệp CNTT tại Huế 

Chương trình được tổ chức trực tiếp tại HueCIT (6 Lê Lợi, TP. Huế) và trực tuyến với các điểm cầu tại các doanh nghiệp CNTT trên địa bàn tỉnh.

Đây là lần đầu tiên chương trình được tổ chức, với sự phối hợp giữa HueCIT, HueDITA và Công ty TNHH IMI. Chương trình nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp CNTT trong việc nâng cao nhận thức về ISO 27001 (Bộ tiêu chuẩn quốc tế về An toàn thông tin cho các tổ chức – doanh nghiệp) và CMMI (Mô hình về Phát triển sản phẩm và dịch vụ, nhất là sản phẩm - dịch vụ Công nghệ thông tin); các điểm mới và phù hợp với xu thế công nghệ mới, đã được cập nhật trong phiên bản mới nhất (ISO 27001:2022 và CMMI version 2.0) cũng như cách vận dụng vào doanh nghiệp hiệu quả, góp phần đẩy mạnh công tác chuyển đổi số.

Diễn giả của buổi Seminar là ông Thái Quang Hy với trên 30 năm kinh nghiệm điều hành công ty trong lĩnh vực phát triển phần mềm, tư vấn giải pháp CNTT, Đào tạo CNTT và Quản trị kinh doanh, Xây dựng hệ thống đảm bảo chất lượng phần mềm.

Chương trình thu hút sự tham gia của gần 40 người là cán bộ quản lý các cấp của các tổ chức – doanh nghiệp; Trưởng phòng ban An toàn thông tin; Trưởng phòng ban CNTT; Giám đốc dự án, Trưởng dự án; Giám đốc Quản trị chất lượng; Trưởng kỹ thuật phần mềm và CNTT của các đơn vị, doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực CNTT.

Tại hội thảo, các DN CNTT được chuyên gia Thái Quang Hy chia sẻ cụ thể từ lý thuyết đến kinh nghiệm thực chiến tại các DN cũng như cách thức thực hiện, ứng dụng các tiêu chuẩn mới: ISO 27001:2022 và CMMI version 2.0 tại các DN, nhất là các DN vừa và nhỏ.

Đồng thời, với tinh thần trao đổi, các DN cũng đã đặt ra nhiều câu hỏi là các trăn trở của các DN trong quá trình vận hành, quản lý công việc và nhân sự tại đơn vị, qua đó giải đáp được cụ thể các vướng mắc của mỗi DN để từng bước mạnh dạn hơn trong quá trình quản lý theo quy trình và ứng dụng CNTT để chuyển đổi số tại DN. 

Tin, ảnh: LIÊN MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ra mắt Website Quỹ Bảo tồn Di sản Huế

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô (BTDTCĐ) Huế vừa ra mắt website Quỹ Bảo tồn Di sản (BTDS) Huế - quydisanhue.vn. Website Quỹ BTDS Huế là nơi cung cấp toàn diện, đầy đủ và tập trung các thông tin về Quỹ đồng thời là địa chỉ công khai và duy nhất trên môi trường mạng trong việc kêu gọi và tiếp nhận mọi sự ủng hộ của các cá nhân, tổ chức dành cho Quỹ BTDS Huế.

Ra mắt Website Quỹ Bảo tồn Di sản Huế
Ứng dụng công nghệ thông tin để thúc đẩy phát triển bền vững

Ngày 1/12, Trung tâm Công nghệ Thông tin tỉnh - HueCIT phối hợp với Công ty TNHH SMC Huế và Viện Nghiên cứu Kiến trúc và Đô thị Hàn quốc (AURI) tổ chức Diễn đàn quốc tế lần thứ 2 với chủ đề “Huế - Công nghệ thông tin – Thúc đẩy phát triển bền vững”.

Ứng dụng công nghệ thông tin để thúc đẩy phát triển bền vững
HueCIT triển khai hoạt động giáo dục STEM cho học sinh

Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế - HueCIT vừa triển khai mô hình giáo dục STEM dành cho nhóm học sinh bậc tiểu học (TH) và trung học cơ sở (THCS) tại đơn vị. Đây sẽ là một điểm đến đáng tin cậy cho các bậc phụ huynh trên địa bàn tỉnh đang mong muốn tìm kiếm sân chơi học tập trí tuệ, định hướng cho con phát triển tư duy và nhất là có thêm niềm đam mê khoa học, công nghệ thông tin (CNTT)...

HueCIT triển khai hoạt động giáo dục STEM cho học sinh
Giao lưu, tìm hiểu về ngành Công nghệ thông tin

Ngày 23/4, Hội Công nghệ thông tin & Điện tử viễn thông (CNTT & ĐTVT) tỉnh phối hợp với Trung tâm CNTT tỉnh - HueCIT và Trường THPT Thừa Lưu (huyện Phú Lộc) tổ chức chương trình Giao lưu tìm hiểu về ngành CNTT & ĐTVT trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Giao lưu, tìm hiểu về ngành Công nghệ thông tin
Ra mắt Trang Thông tin điện tử Khám phá Huế phiên bản tiếng Anh

Nhằm triển khai công tác chuyển đổi số tại đơn vị gắn với định hướng Năm Dữ liệu số quốc gia, Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh- HueCIT tiến hành nâng cấp và ra mắt Trang thông tin điện tử Khám phá Huế (phiên bản Tiếng Anh) nhằm hỗ trợ quảng bá về văn hóa, du lịch, ẩm thực, con người Huế trên môi trường mạng đến gần hơn với du khách nước ngoài khi tìm hiểu về Huế.

Ra mắt Trang Thông tin điện tử Khám phá Huế phiên bản tiếng Anh

TIN MỚI

Return to top