ClockThứ Ba, 07/05/2019 09:24

Dell tung chính sách bảo hành 3 năm cho màn hình

Gói bảo hành Advanced Exchange 3 năm được Dell áp dụng cho nhóm sản phẩm màn hình chính hãng phân phối tại Việt Nam.

Phát hiện lỗ hổng trong phần mềm cài sẵn trên máy tính DellDell ra mắt laptop pin dùng được cả ngày

Mới đây, nhà sản xuất máy tính Dell cho biết bên cạnh gói bảo hành ProSupport và Premium Support dành cho laptop, hãng tiếp tục triển khai gói bảo hành Advanced Exchange dành cho màn hình phân phối chính hãng tại Việt Nam. Đặc biệt, hãng áp dụng dịch vụ bảo hành tận nơi (on-site service) theo yêu cầu trong trường hợp khách hàng bận rộn, không có thời gian mang máy đến trung tâm.

Các màn hình Dell phân phối tại Việt Nam áp dụng gói bảo hành Advanced Exchange 3 năm.

Theo Dell, việc đưa ra gói bảo hành Advanced Exchange 3 năm không chỉ mang lại sự hài lòng trong việc chăm sóc khách hàng, mà còn là cam kết lâu dài trong việc phát triển tại thị trường Việt Nam. Lâu nay, sản phẩm phân phối chính hãng vẫn có được vị thế riêng với người dùng, dù giá cao hơn hàng không chính ngạch. "Nguyên nhân chính là sự an tâm của người dùng. Với sản phẩm chính hãng, việc bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm đúng quy chuẩn sẽ được thực hiện dễ dàng qua trung tâm dịch vụ bảo hành", đại diện Dell nói.

Nhiều khách hàng chia sẻ về cảm nhận khác biệt khi sử dụng dịch vụ. Đơn cử, chị Hồng Châu làm việc tại trung tâm dịch vụ phân tích thí nghiệm Case kể lại trải nghiệm khi màn hình máy tính bị tối mờ, nhòe và hiển thị hình ảnh không rõ chữ. Hiện tượng này biến mất khi màn hình hoạt động được khoảng 5-10 phút. Gọi đến trung tâm hỗ trợ, cung cấp số thẻ dịch vụ (service tag number), mô tả chi tiết lỗi, chị được hướng dẫn và đợi nhân viên đến giao nhận sản phẩm bị hỏng hóc.

Việc bảo hành sẽ được tiếp nhận tức thì sau khi gọi đến trung tâm.

Ngày hôm sau, chị nhận lại màn hình thay thế cùng chủng loại. Chia sẻ về điều này, chị không nghĩ trường hợp của mình được bảo hành một cách dễ dàng và nhanh chóng đến vậy. Chương trình bảo hành chính hãng không chỉ giảm thời gian chờ đợi cũng như tìm màn hình thay thế, mà còn tránh ảnh hưởng đến công việc hàng ngày, chị nói.

Theo cam kết của Dell, đây là dịch vụ hoàn toàn miễn phí và nằm trong gói bảo hành Advanced Exchange 3 năm dành cho sản phẩm màn hình phân phối tại Việt Nam. Khi gặp sự cố, người dùng chỉ cần liên hệ tổng đài 1800 545 455, đội ngũ kỹ sư sẽ hướng dẫn và trợ giúp khắc phục từ xa. Trường hợp không thể xử lý gián tiếp, nhân viên dịch vụ ủy quyền sẽ đến tận nơi để nhận và đổi màn hình mới theo chế độ một đổi một.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội

Công tác an sinh xã hội trên địa bàn thời gian qua đã có nhiều khởi sắc. Từ những chính sách, các chương trình, dự án, hoạt động trợ giúp, nhiều hoàn cảnh được tiếp cận các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ xã hội để cải thiện chất lượng cuộc sống, được nâng cao kỹ năng để giải quyết khó khăn về vật chất và tinh thần.

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội
Thoát nghèo nhờ nguồn vốn chính sách

Nhờ có nguồn vốn tín dụng chính sách, thời gian qua, đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) huyện Nam Đông đã mạnh dạn phát triển kinh tế hộ gia đình, không ngừng vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Thoát nghèo nhờ nguồn vốn chính sách
Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top