ClockThứ Bảy, 09/04/2022 18:19

Khơi nguồn khởi nghiệp trẻ

TTH.VN - “Sáng tạo xanh – Khơi nguồn khởi nghiệp trẻ” là chương trình open talk do Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tổ chức chiều 9/4 để chia sẻ với các bạn trẻ về khởi nghiệp gắn với sáng tạo xanh, bảo vệ môi trường.

Thúc đẩy phát triển mô hình kinh tế tuần hoànGọi vốn hỗ trợ dự án khởi nghiệpDoanh nghiệp đổi mới sáng tạo hướng đến phát triển bền vững“Khởi nghiệp chỉ thất bại khi bỏ cuộc”

Phan Thị Phương Thanh chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp với thương hiệu Toong Macrame

Những người khởi nghiệp trẻ đã chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng về sáng tạo và khởi nghiệp. Đó là sản phẩm bao bì bảo quản thực phẩm sinh học hay còn gọi là chiếc túi biết “thở’’ được sáng tạo nên bởi Công ty Galaxy Biotech; câu chuyện sáng tạo nghệ thuật với hoa giấy của Maypaper Flower và sản phẩm thủ công được kết hợp giữa giá trị thẩm mỹ, tính ứng dụng và tính thân thiện môi trường của Toong Macrame.

Từ niềm đam mê và mục tiêu cụ thể, nhiều bạn trẻ đã gặt hái được thành công chỉ từ những ý tưởng kinh doanh đơn giản, thiết thực đối với xã hội. Thành công của các bạn trẻ với khởi nghiệp không chỉ là sự quan tâm phát triển kinh tế mà còn tạo ra giá trị tích cực cho xã hội, đặc biệt trong ý thức bảo vệ môi trường.

Những trao đổi, chia sẻ hữu ích về hành trình khởi nghiệp, kinh nghiệm, kỹ năng… góp phần truyền cảm hứng, thúc đẩy và ươm mầm tinh thần khởi nghiệp từ sớm cho các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên dương những “bông hoa” trong vườn Bác

20 cá nhân tiêu biểu về dự hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01 về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” do Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp (CQ&DN) tỉnh tổ chức ngày 15/5 là những tấm gương tiêu biểu về tinh thần vượt khó vươn lên, đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện.

Tuyên dương những “bông hoa” trong vườn Bác
Tạo bứt phá cho vùng dược liệu có giá trị kinh tế cao

Đó là mục tiêu đặt ra tại hội nghị sơ kết 3 năm triển khai đầu tư, hỗ trợ phát triển vùng trồng dược liệu quý thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi (ĐBDTTSVMN), giai đoạn I (2021-2025). Hội nghị do Bộ Y tế tổ chức trong hai ngày 14 và 15/5 tại Huế, được kết nối trực tuyến đến 63 tỉnh, thành.

Tạo bứt phá cho vùng dược liệu có giá trị kinh tế cao
Đào tạo kỹ năng quản trị quan hệ khách hàng

Ngày 14/5, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) tổ chức lớp đào tạo kỹ năng quản trị quan hệ khách hàng. Chương trình đào tạo thu hút sự tham gia của hơn 60 học viên đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn.

Đào tạo kỹ năng quản trị quan hệ khách hàng

TIN MỚI

Return to top