ClockThứ Sáu, 06/01/2023 16:20

Mong muốn đưa các sản phẩm truyền thống, riêng có của Huế ra thế giới

TTH.VN - Đến thăm, khảo sát hoạt động sản xuất kinh doanh các mặt hàng thủ công truyền thống của một số doanh nghiệp, hội doanh nhân trên địa bàn tỉnh chiều 6/1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ mong muốn đưa các sản phẩm truyền thống, riêng có của Huế ra thế giới.

Nâng tầm thương hiệu Thành phố FestivalTạo lập, bảo hộ và quảng bá nhãn hiệu tập thể "Hương trầm Huế"Khảo sát làng nghề ẩm thực truyền thốngFestival Nghề truyền thống Huế 2023 sẽ diễn ra từ ngày 28/4 đến 5/5

 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ thăm Hội Doanh nhân nữ Thừa Thiên Huế

Thăm Hội Doanh nhân nữ Thừa Thiên Huế, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ ghi nhận sự nỗ lực cố gắng vươn lên của các doanh nghiệp, doanh nhân nữ.

Hội Doanh nhân nữ Thừa Thiên Huế là tổ chức xã hội nghề nghiệp tự nguyện của nữ doanh nhân trên địa bàn tỉnh, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, dịch vụ.

Không chỉ tạo công ăn, việc làm cho hội viên phụ nữ, Hội Doanh nhân nữ Thừa Thiên Huế luôn tập hợp, đoàn kết, hỗ trợ, phát huy năng lực, vai trò của nữ doanh nhân vì sự phát triển bền vững chung của tỉnh; góp phần phát huy truyền thống vẻ vang của phụ nữ Thừa Thiên Huế.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ khẳng định, Hội Doanh nhân nữ Thừa Thiên Huế tuy thành lập chưa lâu, nhưng đã quy tụ được nhiều doanh nhân nữ, tổ chức nhiều hoạt động sản xuất kinh doanh, giới thiệu các sản phẩm truyền thống của Huế; tập hợp, tạo công ăn, việc làm ổn định cho nhiều hội viên phụ nữ.

Thời gian tới, Hội Doanh nhân nữ Thừa Thiên Huế cần phát huy thế mạnh chăm chỉ, đảm đang, cần cù, chịu khó để tạo ra những sản phẩm mới đáp ứng yêu cầu thị hiếu người tiêu dùng; quảng bá, giới thiệu nhiều hơn nữa các sản phẩm đặc trưng, riêng có của Huế đến với người dân không chỉ trong tỉnh, trong nước mà còn cả quốc tế.

Thực tế tại Công ty TNHH TM và DV thêu may Đoan Trang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ bày tỏ sự vui mừng khi doanh nghiệp ngày càng có nhiều mặt hàng mới, chất lượng, nhất là sản phẩm về áo dài truyền thống Huế.

Đây là doanh nghiệp không chỉ tạo công ăn, việc làm cho nhiều lao động nữ, mà còn là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên thêu, may áo dài được người dân trong và ngoài nước đánh giá cao.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ mong rằng, doanh nghiệp tiếp tục phát huy truyền thống, đưa thương hiệu áo dài Huế đến với bạn bè khắp năm châu; giữ vững, ổn định công việc làm cho người lao động.

Người lao động làm việc tại Công ty TNHH TM và DV thêu may Đoan Trang

Chia sẻ với sự phát triển không ngừng của doanh nghiệp Mộc Truly Hue,s - chuyên kinh doanh mặt hàng quà tặng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ nhận thấy, nhiều mẫu mã mới được thực hiện tại doanh nghiệp trên đôi bàn tay khéo léo, sáng tạo của các bạn trẻ người Huế.

Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 sắp đến là dịp để doanh nghiệp cho ra đời những sản phẩm quà tặng độc đáo, đẹp mắt,mang đậm chất Huế.

Hiện, doanh nghiệp có khoảng 30 lao động là sự nỗ lực lớn trong việc giải quyết lao động tại địa phương.

Hy vọng, thời gian tới, doanh nghiệp sẽ tiếp tục cho ra đời những sản phẩm quà tặng đẹp hơn, sáng tạo hơn; đáp ứng với mục tiêu, đưa các sản phẩm riêng có của Huế ra thị trường trong và ngoài nước.

Tin, ảnh: ANH PHONG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phú Nhuận phấn đấu đạt chuẩn đô thị văn minh

Chiều 24/4, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ và đoàn công tác của Tỉnh ủy, Thành ủy Huế làm việc với Đảng ủy, UBND, hệ thống chính trị của phường Phú Nhuận (TP. Huế).

Phú Nhuận phấn đấu đạt chuẩn đô thị văn minh

TIN MỚI

Return to top