ClockThứ Tư, 18/05/2022 17:54

Vietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa)

TTH.VN - Từ ngày 18/5, Vietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (check-in online) cho hành khách khởi hành từ sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa). Đây là sân bay nội địa thứ 14 Vietnam Airlines cung cấp dịch vụ tiện lợi này sau Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, Vân Đồn, Cát Bi, Vinh, Chu Lai, Côn Đảo, Phú Quốc, Đà Lạt, Điện Biên và Cần Thơ.

Vietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Cần ThơVietnam Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác với tỉnh Bình Định và Cà MauKý kết thỏa thuận hợp tác phát động điểm đến Quảng Ninh

Vietnam Airlines không ngừng mở rộng mạng lưới sân bay áp dụng dịch vụ làm thủ tục trực tuyến. Đây là một trong những nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm tiến tới mục tiêu hãng hàng không công nghệ số (Digital Airline).

Hành khách có thể tiết kiệm thời gian bằng cách tự làm thủ tục trực tuyến qua website www.vietnamairlines.com hoặc ứng dụng di động Vietnam Airlines trong khoảng thời gian từ 24 tiếng đến 1 tiếng trước giờ khởi hành dự kiến. Sau khi hoàn thành quá trình làm thủ tục trực tuyến, hành khách sẽ nhận được “Thẻ lên máy bay trực tuyến” qua thiết bị điện tử hoặc có thể tự in thẻ, sau đó đến thẳng cửa kiểm tra an ninh hành khách và cửa ra tàu bay mà không cần phải vào quầy làm thủ tục của hãng tại cảng hàng không để xác nhận. Đối với khách có hành lý ký gửi, có thể làm thủ tục gửi hành lý tại các quầy thủ tục đã được bố trí tại sân bay.

Dịch vụ làm thủ tục trực tuyến giúp chuyến đi của hành khách được thông suốt, liền mạch, nhanh gọn hơn chỉ với vài thao tác đơn giản và quan trọng là giúp hạn chế việc xếp hàng, tập trung đông người, đảm bảo cho hành trình di chuyển của hành khách an toàn hơn. Hiện nay, tỷ lệ hành khách của Vietnam Airlines làm thủ tục trực tuyến chiếm khoảng 55% ở các sân bay lớn như Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và trên 30% ở các sân bay địa phương.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Diễn đàn Nước Thế giới sẽ triển khai 120 dự án chiến lược trị giá 9,4 tỷ USD

Trang Indonesia Business Post dẫn lời Bộ trưởng Điều phối các vấn đề Hàng hải và Đầu tư Indonesia Luhut Binsar Pandjaitan cho biết, tổng cộng 120 dự án chiến lược liên quan đến nước và dịch vụ vệ sinh sẽ được thống nhất và triển khai trong khuôn khổ Diễn đàn Nước Thế giới lần thứ 10 đang diễn ra tại Bali.

Diễn đàn Nước Thế giới sẽ triển khai 120 dự án chiến lược trị giá 9,4 tỷ USD
Thông tin doanh nghiệp:
Táo Việt Store - Cung cấp dịch vụ thu mua iPhone cũ giá cao

iPhone là hãng điện thoại được nhiều người sử dụng hiện nay. Mỗi khi Apple ra mắt sản phẩm mới thì nhu cầu bán iPhone cũ để lên đời sản phẩm mới tăng lên. Táo Việt Store là địa chỉ cung cấp dịch vụ thu mua iPhone cũ giá cao đáng tin cậy với nhiều khách hàng hiện nay.

Táo Việt Store - Cung cấp dịch vụ thu mua iPhone cũ giá cao
Đánh giá toàn diện kết quả triển khai các giải pháp quản lý thị trường vàng

Thảo luận về báo cáo đánh giá bổ sung kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước năm 2023; tình hình triển khai thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước những tháng đầu năm 2024 tại phiên họp sáng 13/5, các Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng, quản lý thị trường vàng còn nhiều bất cập, giá vàng trong nước và thế giới chênh lệch lớn.

Đánh giá toàn diện kết quả triển khai các giải pháp quản lý thị trường vàng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top