ClockThứ Năm, 12/11/2015 05:53

Phạt 100 triệu đồng vì vận chuyển thuốc lá điếu nhập lậu

TTH - Ngày 11/11, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã ra quyết định xử phạt 100 triệu đồng đối với ông Đặng Văn Trọng (trú tại Quảng An, Mỹ Châu, Phù Mỹ, tỉnh Bình Định) vì đã có hành vi vận chuyển hàng cấm là thuốc lá điếu nhập lậu; đồng thời tịch thu để tiêu hủy tất cả số thuốc lá điếu nhập lậu là tang vật vi phạm.

Trước đó, ngày 28/10/2015, Đi Qun lý th trường s 7 - Chi cục Quản lý thị trường tỉnh đã bt gi và lp biên bn vi phm hành chính khi ông Đng Văn Trng đang vn chuyn bng xe ô tô 3.360 thuc lá Jet và 4.380 bao thuc lá 555.

Gia Bảo
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phú Vang:
Phấn đấu giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 1,9 %

Chiều 9/5,Ban chỉ đạo (BCĐ) giảm nghèo bền vững (GNBV) huyện Phú Vang tổ chức hội nghị đánh giá tình hình thực hiện công tác giảm nghèo trong thời gian qua, việc giải ngân vốn thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia GNBV và triển khai một số nhiệm vụ trong thời gian tới.

Phấn đấu giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 1,9
Xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành Trung tâm Khoa học & Công nghệ của cả nước

Chiều 9/5, tại hội trường Tỉnh ủy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã quán triệt, định hướng phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2045 và xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành Trung tâm khoa học và công nghệ (KH & CN) của cả nước đến toàn thế cán bộ, viên chức, người lao động ngành KH & CN của tỉnh.

Xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành Trung tâm Khoa học  Công nghệ của cả nước
Giá xăng quay đầu giảm mạnh

Giá xăng dầu sau phiên điều hành kỳ này của Liên bộ Tài chính – Công thương đã giảm mạnh, trong khoảng 700 – 1.400 đồng/lít

Giá xăng quay đầu giảm mạnh
Ứng phó nắng nóng cho gia súc, gia cầm

Theo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, hiện, sở đang triển khai khẩn cấp các biện pháp phòng, chống nắng nóng và dịch bệnh cho đàn gia sức gia cầm (GSGC) đến tận các địa phương, hộ chăn nuôi. Đáng chú ý là các biện pháp, kỹ thuật chữa cảm nắng, cảm nóng cho GSGC và đảm bảo an toàn dịch bệnh cho đàn vật nuôi.

Ứng phó nắng nóng cho gia súc, gia cầm

TIN MỚI

Return to top