ClockThứ Tư, 28/12/2016 22:19

Đào tạo chiến lược phát triển cho các doanh nghiệp

TTH - Sáng 28/12, Công ty cổ phần Đại Nam Group tổ chức chương trình đào tạo doanh nghiệp “Chiến lược phát triển bền vững doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam” do chuyên gia kinh tế cấp cao - Giáo sư Hà Tôn Vinh trình bày cùng sự tham gia của đại diện lãnh đạo các sở, ngành và đại diện lãnh đạo trên 50 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Qua khóa đào tạo, các doanh nghiệp được chia sẻ nhiều thông tin: tiếp cận ý tưởng và mô hình kinh doanh mới; tư duy chiến lược cho các nhà lãnh đạo và quản lý các tổ chức và doanh nghiệp cũng như đề ra các phương án tài chính giúp các thế hệ lãnh đạo có thể tự quyết định lối đi phù hợp cho mình và doanh nghiệp.

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đào tạo mới gần 100 nhân viên thu bảo hiểm

Hoạt động trên vừa được Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh tổ chức nhằm mở rộng hệ thống đại lý thu BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT), phục vụ mục tiêu thực hiện BHXH toàn dân trên địa bàn.

Đào tạo mới gần 100 nhân viên thu bảo hiểm
Diễn đàn Nước Thế giới sẽ triển khai 120 dự án chiến lược trị giá 9,4 tỷ USD

Trang Indonesia Business Post dẫn lời Bộ trưởng Điều phối các vấn đề Hàng hải và Đầu tư Indonesia Luhut Binsar Pandjaitan cho biết, tổng cộng 120 dự án chiến lược liên quan đến nước và dịch vụ vệ sinh sẽ được thống nhất và triển khai trong khuôn khổ Diễn đàn Nước Thế giới lần thứ 10 đang diễn ra tại Bali.

Diễn đàn Nước Thế giới sẽ triển khai 120 dự án chiến lược trị giá 9,4 tỷ USD
Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động kinh doanh

Ngày 18/5, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức hội thảo chuyên đề quản trị doanh nghiệp với chủ đề “Khoa học sắp xếp, bố trí không gian nhằm nâng cao hiệu quả công việc, kinh doanh”.

Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động kinh doanh

TIN MỚI

Return to top