ClockThứ Năm, 13/09/2018 18:38

Hương Trà: Triển khai phương án ứng phó thiên tai

TTH.VN - Lập kế hoạch di dời dân trong mọi tình huống; đảm bảo phương tiện, lực lượng tham gia cứu hộ, cứu nạn; dự trữ lương thực, nhu yếu phẩm...là các phương án cụ thể để ứng phó thiên tai trong mùa mưa bão 2018 được UBND thị xã Hương Trà quán triệt tại hội nghị tổng kết công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn 2017, triển khai nhiệm vụ 2018 sáng 13/9.

Năm  2017, mưa lũ trên địa bàn thị xã Hương Trà làm ngập trên 10.000 ngôi nhà, bị thương 1 người, gây thiệt hại nặng nề về sản xuất nông nghiệp; sạt lở nghiêm trọng nhiều tuyến đường dân sinh cũng như hệ thống đê bao, kênh mương... Đầu năm 2018 đến nay, có 1 người chết (do bị sét đánh), ngập úng trên 900 ha lúa vụ hè thu, trong đó, có 155 ha phải gieo lại.                                                                                                                   

L. Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đánh giá toàn diện kết quả triển khai các giải pháp quản lý thị trường vàng

Thảo luận về báo cáo đánh giá bổ sung kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước năm 2023; tình hình triển khai thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước những tháng đầu năm 2024 tại phiên họp sáng 13/5, các Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng, quản lý thị trường vàng còn nhiều bất cập, giá vàng trong nước và thế giới chênh lệch lớn.

Đánh giá toàn diện kết quả triển khai các giải pháp quản lý thị trường vàng
Làm sạch môi trường, “sưởi ấm” lòng người

Ngày 12/5, bên cạnh ra quân dọn dẹp vệ sinh, thực hiện các mô hình hưởng ứng Phong trào Ngày Chủ nhật xanh, các tổ chức, đoàn thể ở nhiều địa còn chung tay giúp đỡ, hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Làm sạch môi trường, “sưởi ấm” lòng người
Ứng phó nắng nóng cho gia súc, gia cầm

Theo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, hiện, sở đang triển khai khẩn cấp các biện pháp phòng, chống nắng nóng và dịch bệnh cho đàn gia sức gia cầm (GSGC) đến tận các địa phương, hộ chăn nuôi. Đáng chú ý là các biện pháp, kỹ thuật chữa cảm nắng, cảm nóng cho GSGC và đảm bảo an toàn dịch bệnh cho đàn vật nuôi.

Ứng phó nắng nóng cho gia súc, gia cầm
Return to top