ClockThứ Ba, 09/09/2014 07:15

Thêm 300 khách hàng đăng ký mua nhà thu nhập thấp của Vicoland

TTH - Ông Hồ Văn Thu, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Xây dựng và phát triển nhà Vicoland cho biết, dù mới khởi công giai đoạn 2 dự án nhà ở dành cho người thu nhập thấp tại Khu đô thị mới An Vân Dương, song đã có 300 khách hàng đăng ký mua căn hộ. Để đáp ứng nhu cầu của người dân, thay vì xây dựng 2 block như dự kiến ban đầu, Vicoland Chi nhánh Huế tiến hành xây dựng 3 block tiếp theo trong toàn bộ dự án, với 500 căn hộ, mỗi căn hộ có diện tích từ 50 -65m2, gồm hai phòng ngủ, một phòng tắm, một phòng bếp, phòng khách, phòng ăn là không gian mở. Điểm mới khác ở giai đoạn 2 của dự án là các block đều cao 9 tầng, có hệ thống thanh máy, khu sinh hoạt cộng đồng, khu dịch vụ, vệ sinh…, với tổng mức đầu tư khoảng 170 tỷ đồng. Dự kiến, sẽ đưa vào sử dụng vào quý II-2016.

Hiện, Vicoland Chi nhánh Huế đang tập hợp danh sách, hồ sơ đăng ký của khách hàng để gửi Sở Xây dựng thẩm định. Sau khi được Sở Xây dựng thẩm định và hoàn thành phần móng, Vicoland Chi nhánh Huế sẽ mời khách hàng đến đặt cọc tiền mua nhà theo tiến độ.

Tâm Huệ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lần đầu ghi nhận loài chim Quắm đen tại vùng đầm phá Tam Giang - Cầu Hai

Trong khuôn khổ thực hiện đề tài độc lập cấp quốc gia "Nghiên cứu, đánh giá hiện trạng khu hệ chim và đề xuất giải pháp quản lý, bảo tồn các loài chim ở vùng đầm phá ven biển miền Trung Việt Nam" do Bảo tàng Thiên nhiên Duyên hải miền Trung, Sở KH&CN chủ trì và TS. Hồ Thắng chủ nhiệm triển khai thực hiện, nhóm nghiên cứu lần đầu tiên ghi nhận được loài chim Quắm đen ở vùng cửa sông Ô Lâu, thuộc đầm phá Tam Giang - Cầu Hai.

Lần đầu ghi nhận loài chim Quắm đen tại vùng đầm phá Tam Giang - Cầu Hai
Tăng giá trị kinh tế khi sản phẩm được xác lập quyền sở hữu

Bảo hộ, xác lập quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) là công cụ pháp lý đắc lực nhằm bảo vệ và nâng cao giá trị sản phẩm. Khi càng có nhiều sản phẩm được bảo hộ thì danh tiếng, uy tín của sản phẩm vùng, địa phương trong tỉnh càng giá trị hơn. Đặc biệt, sản phẩm địa phương khi được bảo hộ quyền SHTT sẽ thuận lợi hơn khi vào các thị trường lớn.

Tăng giá trị kinh tế khi sản phẩm được xác lập quyền sở hữu
Mô hình chuyển đổi số trong nông nghiệp cho hiệu qủa

Tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc chuyên đề “Thúc đẩy số hóa ngành nông nghiệp” chiều 14/5, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình kiến nghị các cơ quan Trung ương tiếp tục hỗ trợ tỉnh giới thiệu, kết nối các doanh nghiệp, tập đoàn lớn​ đến đầu tư trên lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp số.

Mô hình chuyển đổi số trong nông nghiệp cho hiệu qủa
Đào tạo kỹ năng quản trị quan hệ khách hàng

Ngày 14/5, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) tổ chức lớp đào tạo kỹ năng quản trị quan hệ khách hàng. Chương trình đào tạo thu hút sự tham gia của hơn 60 học viên đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn.

Đào tạo kỹ năng quản trị quan hệ khách hàng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top