ClockThứ Sáu, 13/07/2018 08:54

150 chủ cơ sở được hướng dẫn an toàn thủy sản

TTH - Chi cục Quản lý Chất lượng nông lâm-thủy sản tỉnh phối hợp với Hội Nông dân tỉnh và các xã Phú Thuận, Phú Hải, thị trấn Thuận An (Phú Vang), tổ chức hội nghị hướng dẫn các văn bản quy phạm pháp luật về an toàn sản xuất và các Nghị định 43/2017/NĐ-CP; Nghị định 15/2018/NĐ-CP vào ngày 12/7.

Dự hội nghị có hơn 150 cơ sở chế biến thủy sản của các xã: Phú Thuận, Phú Hải và thị trấn Thuận An. Lãnh đạo các ban ngành đã phổ biến các văn bản hướng dẫn về an toàn sản xuất, các nghị định mới liên quan đến quy định chất lượng sản phẩm, nhãn hiệu hàng hóa. Qua đó, các chủ cơ sở chế biến thủy sản đã nắm bắt và hiểu rõ hơn về an toàn sản xuất, sức khỏe cho công nhân; thực hành sản xuất tốt và biết cách tự công bố chất lượng sản phẩm, nhãn hiệu hàng hóa sản phẩm.

Hoàng Thế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Siết quy trình để đảm bảo an toàn lao động

Chỉ trong vòng 1 tháng, hai vụ tai nạn lao động nghiêm trọng đã xảy ra tại Yên Bái và Đồng Nai, gây những tổn thất lớn về người. Điểm chung của hai vụ việc này cùng nhiều vụ tai nạn lao động khác là quy trình về an toàn lao động đã không được tuân thủ nghiêm túc, cộng với công tác kiểm soát bị lơ là, từ đó dẫn tới những tai nạn thương tâm.

Siết quy trình để đảm bảo an toàn lao động
Hướng dẫn sơ cấp cứu đuối nước cho học sinh

Ngày 11/5, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh phối hợp với Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh; Bộ môn Gây mê hồi sức Cấp cứu - Trường ĐH Y Dược, ĐH Huế triển khai lớp tập huấn “Sơ cấp cứu đuối nước và dinh dưỡng học đường” tại trường THCS Vinh Hiền - Phú Lộc.

Hướng dẫn sơ cấp cứu đuối nước cho học sinh
An toàn thực phẩm tại các trường học

Thời gian qua, trên cả nước xảy ra nhiều vụ ngộ độc thực phẩm nói chung và tại các cơ sở giáo dục (CSGD) nói riêng. Để đảm bảo sức khỏe cho đội ngũ giáo viên và học sinh, TP. Huế triển khai nhiều giải pháp nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm (ATTP) cũng như chủ động phòng, chống ngộ độc thực phẩm, các bệnh truyền qua thực phẩm tại các CSGD trên địa bàn.

An toàn thực phẩm tại các trường học
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Hướng dẫn kiểm tra độ chai pin của iPhone

iPhone được xem là chiếc điện thoại thời thượng được trang bị nhiều tính năng và công nghệ vượt trội. Khi sử dụng điện thoại một thời gian, tuổi thọ pin sẽ giảm.

Hướng dẫn kiểm tra độ chai pin của iPhone
Return to top