ClockThứ Tư, 22/08/2018 20:36

Hướng dẫn nông dân trồng rau sạch an toàn

TTH - Trong 2 ngày 21-22/8, Hội Nông dân TP. Huế phối hợp với Hội Nông dân tỉnh tổ chức lớp tập huấn trồng rau sạch an toàn cho 30 hội viên nông dân thuộc HND các phường: Hương Long, Kim Long, An Đông, Xuân Phú và Hương Sơ.

Chuyên canh rau sạch ở Thủy ThanhHướng đến nền nông nghiệp xanhA Lưới thử nghiệm mô hình trồng rau sạch

Các hội viên được hướng dẫn kỹ thuật, quy trình thực hành sản xuất rau và ủ phân hữu cơ; được thảo luận, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm cũng như khó khăn trong quá trình sản xuất rau theo hướng hữu cơ; qua đó nắm vững các kiến thức, kỹ thuật tiên tiến như: xử lý, cách ly mầm bệnh, bón phân, cải tạo đất hợp lý, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, hạn chế tối đa thuốc trừ sâu... để có sản phẩm rau an toàn.

Hoàng Thế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hướng dẫn sơ cấp cứu đuối nước cho học sinh

Ngày 11/5, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh phối hợp với Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh; Bộ môn Gây mê hồi sức Cấp cứu - Trường ĐH Y Dược, ĐH Huế triển khai lớp tập huấn “Sơ cấp cứu đuối nước và dinh dưỡng học đường” tại trường THCS Vinh Hiền - Phú Lộc.

Hướng dẫn sơ cấp cứu đuối nước cho học sinh
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Hướng dẫn kiểm tra độ chai pin của iPhone

iPhone được xem là chiếc điện thoại thời thượng được trang bị nhiều tính năng và công nghệ vượt trội. Khi sử dụng điện thoại một thời gian, tuổi thọ pin sẽ giảm.

Hướng dẫn kiểm tra độ chai pin của iPhone
Tay đào, tay xoài

Rẽ vào con đường nhỏ gần chợ thị trấn A Lưới, khu vườn của ông Đào Trọng Ninh khiến nhiều người đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Ít ai biết được có cơ ngơi như ngày hôm nay là hành trình hơn 20 năm gắn bó gieo mầm xanh trên vùng đất này.

Tay đào, tay xoài
“Chống nóng” từ trong bệnh viện

Nhằm tạo sự thoải mái và giảm nhiệt trước tình trạng nắng nóng gay gắt trong những ngày gần đây, các bệnh viện đã triển khai nhiều giải pháp từ tăng cường cơ sở vật chất cho đến phân luồng, truyền thông phòng chống dịch bệnh…

“Chống nóng” từ trong bệnh viện
Return to top