ClockThứ Sáu, 25/11/2022 19:59

Xây dựng thương hiệu “Văn minh, thân thiện là người Đông Ba”

TTH.VN - Ngày 25/11, Ban quản lý (BQL) chợ Đông Ba tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Tham dự có lãnh đạo TP. Huế, UBND phường Đông Ba.

Để tiểu thương trở thành người bán hàng hạnh phúcKhi tiểu thương chợ Đông Ba không còn nói thách...Các chợ dân sinh bắt đầu buôn bán trở lại

Trao giấy khen cho các tiểu thương có thành tích xuất sắc trong quá  trình xây dựng và phát triển chợ

Năm 2022, BQL chợ Đông Ba đã triển khai nhiều nhiệm vụ quan trọng, đó là chỉnh trang, nâng cấp các hạng mục trên địa bàn chợ; vận động tiểu thương thực hiện niêm yết giá và bán theo giá niêm yết; xây dựng chợ văn minh, thân thiện; phối hợp thực hiện các hoạt động phòng trào và đẩy mạnh công tác vệ sinh an toàn thực phẩm tại chợ… Các hoạt động trên đã góp phần thay đổi bộ mặt chợ Đông Ba, đưa ngôi chợ truyền thống này trở thành chợ văn minh thương mại, là điểm đến hấp dẫn của người dân và du khách.

Trong năm 2022, nhiều tiểu thương đã ủng hộ để chỉnh trang hạ tầng chợ

Thời gian tới, BQL mong muốn từng cán bộ hội viên phụ nữ, các tổ trưởng ngành hàng cùng chung tay, phối hợp cùng BQL tuyên truyền, vận động tiểu thương các nội dung về xây dựng gian hàng văn minh thương mại; quảng bá xây dựng thương hiệu “Văn minh, thân thiện là người Đông Ba”; quyết tâm thực hiện phương châm 3 không, 2 có “Không chèo kéo, không nói thách, không mì xưa và có uy tín, có chất lượng”; xây dựng “Nụ cường Đông Ba”… Đồng thời, tham gia tích cực các phong trào “Chủ nhật xanh”, công tác phòng chống tội phạm cũng như công tác giữ gìn an ninh trật tự tại địa bàn chợ.

Dịp này, BQL khen thưởng cho 82 cá nhân là cán bộ BQL và tiểu thương có thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển chợ; hoạt động phong trào, văn minh thương mại, gương người tốt việc tốt, công tác phòng cháy chữa cháy, an ninh trật tự, phòng chống tội phạm và các hoạt động khác.

Tin, ảnh: KHÁNH THƯ

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Xanh hóa” ngành vật liệu xây dựng

Sản xuất vật liệu xây dựng (VLXD) là ngành công nghiệp tiêu tốn nhiều năng lượng, sử dụng nhiều tài nguyên thiên nhiên. Do đó, thúc đẩy chuyển đổi ngành sản xuất vật liệu xây dựng theo hướng “xanh hóa” sẽ đóng góp tích cực vào chuyển đổi xanh nền kinh tế, hướng đến phát triển bền vững.

“Xanh hóa” ngành vật liệu xây dựng
Phát huy tinh thần Chiến thắng Điện Biên Phủ, tiếp tục xây dựng nền an ninh nhân dân vững mạnh

Nền an ninh nhân dân “là sức mạnh tinh thần, vật chất, sự đoàn kết và truyền thống dựng nước, giữ nước của toàn dân tộc được huy động vào sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, trong đó lực lượng chuyên trách bảo vệ an ninh quốc gia làm nòng cốt”(1). Chiến thắng Điện Biên Phủ năm 1954 một lần nữa khẳng định: Xây dựng, củng cố nền an ninh nhân dân phải là sự nghiệp của quần chúng nhân dân dưới sự lãnh đạo của Đảng, của Nhà nước, trong đó lực lượng công an giữ vai trò tham mưu và nòng cốt.

Phát huy tinh thần Chiến thắng Điện Biên Phủ, tiếp tục xây dựng nền an ninh nhân dân vững mạnh
Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn

Thừa Thiên Huế là địa phương đi đầu trong việc tổ chức một hình thái lễ hội đương đại mang tầm quốc gia, quốc tế. Trải qua hơn 24 năm tồn tại và phát triển, Festival Huế đã trở thành một sự kiện được chú ý trong hệ thống các Festival trên thế giới.

Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn
Vững chắc yêu thương

Lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) cùng chính quyền địa phương các cấp, các cơ quan, tổ chức trong tỉnh, các mạnh thường quân trên các mọi miền đất nước xây dựng vững chắc yêu thương trong lòng người dân biên giới.

Vững chắc yêu thương

TIN MỚI

Return to top