ClockThứ Bảy, 27/06/2015 10:17

Phiên chợ hàng Việt tiếp tục tổ chức tại Hương Trà

TTH.VN - Sau phiên chợ tại Phong Điền, tối 26/6, Trung tâm Khuyến công & Xúc tiến thương mại tỉnh phối hợp với UBND thị xã Hương Trà tổ chức khai mạc Phiên chợ hàng Việt năm 2015.

Diễn ra từ ngày 26 đến 28/6 tại xã Bình Điền, phiên chợ thu hút 7doanh nghiệp, cơ sở tham gia với nhiều nhóm hàng hóa như xe ô tô tải, sách giáo khoa và đồ dùng học tập, hàng tiêu dùng, hóa mỹ phẩm, chiếu nhựa, sữa, nước giải khát… của Xí nghiệp Thành Lợi, Siêu thị Co.opMart, Công ty TNHH Chiếu nhựa Long Thủy, Nhà sách Fahasa và các đặc sản địa phương.


Mua sắm tại phiên chợ ở Phong Điền

Đây là hoạt động nằm trong chương trình khuyến công quốc gia 2015 nhằm tạo thêm địa điểm tham quan và mua sắm các mặt hàng đạt chất lượng, giá khuyến mại phục vụ người dân các vùng nông thôn.

Kết thúc phiên chợ này, từ 17 đến 19/7 tiếp tục tổ chức phiên chợ tại huyện A Lưới nhằm tạo sự sôi động cho thị trường nông thôn và kích cầu tiêu dùng hàng Việt.

 

Tin, ảnh: Thanh Hương
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Hoãn đấu thầu vàng: Doanh nghiệp không mặn mà hay đang 'nghe ngóng'?

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước đã hủy thông báo đấu thầu vàng vào 10h sáng nay (ngày 22/4); đồng thời, công bố sẽ triển khai đấu thầu vàng miếng vào sáng mai, thứ Ba, 23/4.

Hoãn đấu thầu vàng Doanh nghiệp không mặn mà hay đang nghe ngóng
Return to top