ClockThứ Sáu, 10/03/2023 09:22
Thông tin doanh nghiệp

Thu Ngân - Master dẫn đầu các xu hướng thẩm mỹ tại Huế

TTH.VN - Được xem là “bàn tay vàng” trong giới phun xăm thẩm mỹ - Master Thu Ngân kiêm nhà sáng lập Thu Ngân Permanent Makeup - Spa Beauty, là thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng nhiều năm qua.

Không chỉ tiên phong với những dịch vụ làm đẹp, Thu Ngân còn liên tục mở những khóa đào tạo chuyên gia thẩm mỹ tại TP. Huế.

leftcenterrightdel
Chuyên đào tạo học viên 

Tuy mới hoạt động 8 năm trong nghề, nhưng với niềm đam mê mãnh liệt và tài năng xuất sắc trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, Master Thu Ngân đã gặt hái được nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong nước. Gần đây nhất, cô xuất sắc lọt vào Top 10 Master tài năng ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam 2021; Đạt giải thưởng Bàn Tay Vàng vì vẻ đẹp Á Đông. Thương hiệu của cô đã vinh dự đạt Danh hiệu Top Spa Vàng uy tín chất lượng 2020. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên là một trong số những cái tên uy tín được mời làm Giám khảo nhiều cuộc thi sắc đẹp, phun thêu trong nước và quốc tế.

leftcenterrightdel
Thu Ngân đã đạt danh hiệu Top Spa Vàng uy tín chất lượng 2020 

Hiện nay, phun xăm “phong thủy khai vận” được xem là đỉnh cao của nghệ thuật phun xăm khi ứng dụng tư duy và kiến thức nhân tướng học vào thẩm mỹ. Với sự nhanh nhạy, cùng “sứ mệnh” mang đến cho khách hàng sự thay đổi diện mạo để tự tin hơn trong giao tiếp, Master Thu Ngân đã dành nhiều tâm huyết và thời gian để học tập, nghiên cứu sâu về nhân tướng học, thần số học để ứng dụng vào ngành phun xăm thẩm mỹ. Với phương châm “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”, cô cũng thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp đến cộng đồng, nhất là những bạn trẻ đam mê làm đẹp.

leftcenterrightdel

Đến với Thu Ngân trong tháng 3 sẽ được giảm 30% dịch vụ 

Gói tạo hình thẩm mỹ nhân tướng học và lông mày phúc khí mới nhất đã được Thu Ngân Beauty cập nhật và hiện đang dẫn đầu xu hướng làm đẹp thời đại. Quá trình thực hiện được sử dụng kỹ thuật phác họa lông mày phúc khí độc quyền, dựa trên nhân tướng học khuôn mặt - kỹ thuật công nghệ mới nhất hiện nay. Kỹ thuật này không những mang lại nét đẹp tinh tế, tự nhiên mà còn thay đổi được phong thủy nhân tướng để chạm đến cuộc sống hoàn hảo hơn cho khách hàng.

leftcenterrightdel

Các học viên sẽ được giảm 20% học phí 

Với tất cả sự tận tâm, Thu Ngân luôn đồng hành cùng khách hàng để chia sẻ và giải quyết những nỗi lo về khuyết điểm trên cơ thể. Cô hy vọng, với sự ứng dụng nhân tướng học và thần số học vào thẩm mỹ tại Thu Ngân Beauty có thể giúp phái đẹp tự tin, lạc quan hơn và dễ dàng thành công trong cuộc sống.

Thông tin liên hệ:

 Thu Ngân Permanent Makeup – Spa – Beauty

Địa chỉ: 2/56 Nguyễn Công Trứ, phường Phú Hội, Thành phố Huế

Hotline: 0932 447 455

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp

Gần đây, nhiều gia đình ưa chuộng xu hướng thiết kế nội thất với hệ thống chiếu sáng đa lớp. Ý tưởng này giúp không gian nội thất được bao trùm bởi nhiều mức độ ánh sáng khác nhau, không giới hạn thời gian.

Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp
Thông tin doanh nghiệp
Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu: Bí quyết kéo dài tuổi xuân

Bí quyết của mỗi người phụ nữ không chỉ là giữ cho tâm hồn luôn trẻ trung và năng động mà còn là duy trì vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ của làn da. Tuy nhiên, với thời gian lão hóa da là điều không thể tránh khỏi. Để đối phó với nỗi lo lão này, phương pháp căng chỉ da mặt bằng chỉ vàng 24K tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu là trợ thủ đắc lực. Đây chính là bí quyết giúp chị em kéo dài tuổi xuân hiệu quả.

Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu Bí quyết kéo dài tuổi xuân
Hiểu quy chế, xu hướng ngành học năm 2024

Mặc dù quy chế tuyển sinh 2024 vẫn giữ ổn định nhưng có một số điểm thí sinh cần nắm vững để tăng cơ hội ứng tuyển. Bên cạnh đó, hiểu về xu thế ngành học giúp thí sinh lựa chọn ngành, trường phù hợp.

Hiểu quy chế, xu hướng ngành học năm 2024

TIN MỚI

Return to top