ClockThứ Sáu, 25/06/2021 16:18

Tiêu hủy hàng hóa, vật phẩm vi phạm hành chính bị tịch thu

TTH.VN - Thông tin này được Cục trưởng Cục Quản lý thị trường (QLTT) Phan Hùng Sơn cho biết ngày 25/6.

Tiêu hủy hàng giả, hàng nhái hơn 5,5 tỷ đồngTiêu hủy 72 chai rượu ngoại nhập lậuPhạt 100 triệu đồng vì vận chuyển thuốc lá điếu nhập lậu

Hội đồng tiêu huỷ kiểm tra trước khi đưa hàng hoá đi tiêu huỷ

Theo đó, tang vật vi phạm hành chính đưa đi tiêu hủy gồm 20kg chả lát, 9kg tré, 350kg kẹo mềm, 410 gói chân vịt đóng gói, 108 gói trà chanh, 72 gói và ly mỳ ăn liền các loại... Đây là các hàng hóa, vật phẩm dễ bị hư hỏng hoặc đã hư hỏng, hết hạn sử dụng; cần phải tiêu hủy ngay để tránh gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến các hàng hóa khác đang bị tạm giữ, tịch thu.

Tham gia họp, giám sát, chứng kiến và tổ chức công tác tiêu hủy gồm Hội đồng tiêu hủy Cục QLTT, Công an tỉnh, Sở Tài chính, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh.

Theo Cục trưởng Cục QLTT Phan Hùng Sơn, việc đấu tranh phát hiện, tịch thu và tiêu hủy hàng hóa kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu góp phần ngăn chặn hàng hóa không đảm bảo tiêu chuẩn lưu thông trên thị trường.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Khám phá cơ hội đầu tư: Tư vấn giao dịch hàng hóa phái sinh tại SACT

Sản phẩm phái sinh hàng hóa được coi là công cụ để nhà đầu tư tìm kiếm lợi nhuận dựa trên chênh lệch giá và có thể hạn chế những rủi ro không đáng có. Là một nhà đầu tư khôn ngoan, điều đầu tiên cần cân nhắc khi bắt đầu tham gia thị trường hàng hóa đó là lựa chọn công ty kinh doanh hàng hóa uy tín để nhà đầu tư yên tâm khi giao dịch. Công ty nào cũng được cấp phép hoạt động nên việc lựa chọn công ty phù hợp là điều được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Khám phá cơ hội đầu tư Tư vấn giao dịch hàng hóa phái sinh tại SACT
Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO):
Thương mại hàng hóa toàn cầu phục hồi nhờ nhu cầu ô tô

Thương mại hàng hóa toàn cầu đang phục hồi sau đợt sụt giảm gần đây, trong bối cảnh nhu cầu mạnh mẽ hơn đối với ô tô và đồ điện tử, Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) cho biết trong một báo cáo vừa được công bố; trong đó cảnh báo, những căng thẳng địa chính trị đang khiến triển vọng ngắn hạn trở nên “rất không chắc chắn”.

Thương mại hàng hóa toàn cầu phục hồi nhờ nhu cầu ô tô
Hongkong tiêu hủy hơn 5.000 con lợn sau khi phát hiện virus ASF

Chính quyền Hongkong vừa qua đã ra lệnh tiêu hủy khoảng 5.600 con lợn ở một trang trại lợn đã được cấp phép tại vùng nông thông Lau Fau Shan sau khi lấy mẫu 37 cá thể trong đàn để xét nghiệm và phát hiện dương tính với virus tả lợn châu Phi (ASF).

Hongkong tiêu hủy hơn 5 000 con lợn sau khi phát hiện virus ASF

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top