ClockThứ Năm, 16/08/2018 15:06

Hơn 1.000 tỷ đồng đầu tư khu vui chơi và công viên biển

TTH.VN - Ngày 16/8, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang) Công ty CP Đầu tư Vinh Thanh tiến hành công bố quy hoạch chi tiết xây dựng khu vui chơi và công viên biển (HAB Park).

Lập đoàn công tác kiểm tra, giám sát các dự án trọng điểmBãi tập kết cát sỏi: Quản lý chưa chặtĐiều chỉnh Quy hoạch phát triển kết cấu hạ tầng giao thông đường thủy nội địa

 

Trình bày quy hoạch đến người dân

 

Khu vui chơi có diện tích 49,5 ha nằm trên địa phận 2 xã Vinh An, Vinh Thanh với quy mô sử dụng khoảng 2.000 người, tổng mức đầu tư dự án trên 1.000 tỷ đồng. Khu vực quy hoạch được phân thành 6 khu chức năng chính và không gian kiến trúc cảnh quan gồm: khu biệt thự; khách sạn; khu đón tiếp dịch vụ; vườn chim; công viên nước; khu kỹ thuật, phục vụ. Hình thái toàn khu tạo ra các cụm công trình có cùng chức năng sử dụng đất cùng với các không gian cụ thể theo các cốt cao độ địa hình với định hướng tận dụng tối đa tầm nhìn hướng ra không gian xanh, không gian mặt biển nhưng vẫn giữ được đặc trưng riêng phù hợp với điều kiện tự nhiên và địa hình mỗi khu vực.

 

Dự án triển khai thành 2 giai đoạn, giai đoạn 1 (2018 - 2020) tiến hành san nền toàn bộ khu đất; xây dựng bãi đỗ xe; phân khu 1 của khu khách sạn B; khu vila, công viên nước và hệ thống xử lý nước thải. Giai đoạn 2 (2020-2023) xây dựng phân khu 2, vườn chim, hệ thống xử lý nước thải và các hạng mục còn lại.

 

Các đại biểu tham dự bày tỏ hi vọng và mong muốn dự án nhanh chóng đầu tư tạo bước chuyển biến trong phát triển kinh tế của huyện Phú Vang nói riêng và Thừa Thiên Huế nói chung.

Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết 14 của Tỉnh ủy

Chiều 3/5, tại Phú Vang, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết số14 NQ/TU ngày 17 / 4 / 2020 của Tỉnh ủy về chương trình phát triển đô thị tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030. Ông Phan Xuân Toàn, UVTV Tỉnh uỷ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn kiểm tra tham dự và công bố quyết định.

Công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết 14 của Tỉnh ủy
Phú Vang:
Khắc phục hậu quả do giông lốc gây ra

Ngày 3/5, lãnh đạo huyện Phú Vang đã đi kiểm tra tình hình thiệt hại và chỉ đạo biện pháp khắc phục trên địa bàn, do mưa lớn, giông lốc gây ra tối 2/5.

Khắc phục hậu quả do giông lốc gây ra
Những con đường xanh mát giữa lòng Cố đô

Huế sở hữu những con đường xanh và nhiều “công viên xanh”. Điều này khiến du khách gần xa mỗi khi đến Huế điều có cảm giác thư thái, dễ chịu, tận hưởng không gian xanh mát giữa lòng thành phố, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng oi bức.

Những con đường xanh mát giữa lòng Cố đô
Hiện thực hóa quy hoạch thành phố trực thuộc Trung ương

Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch tỉnh) được phê duyệt và công bố rộng rãi có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Đây là tiền đề, điều kiện hàng đầu để tổ chức triển khai thực hiện một cách nghiêm túc, đồng bộ và hiệu quả.

Hiện thực hóa quy hoạch thành phố trực thuộc Trung ương
Return to top