ClockThứ Sáu, 02/03/2012 14:19

Hơn 1,5 tỷ đồng xây nhà học mầm non tại Thủy Diện

TTH - Ngày 28/2, UBND tỉnh đã phê duyệt tiếp nhận dự án viện trợ không hoàn lại “Xây dựng Trường mầm non Phú Xuân” tại thôn Thủy Diện, xã Phú Xuân, huyện Phú Vang. Thủy Diện là thôn tái định cư tránh bão lũ của xã Phú Xuân.

Dự án do Hiệp hội Bretagne - Việt Nam (Pháp) tài trợ nhằm mục tiêu tạo điều kiện an toàn cho các cháu mẫu giáo của thôn đến trường trong mùa mưa bão. Cơ sở gồm nhà 2 tầng 2 phòng học, công trình vệ sinh, nhà bếp, phòng nghỉ cho giáo viên và tường rào bao quanh với tổng vốn dự án 1,545.090 tỷ đồng. (vốn tài trợ 924.054.500 đồng vốn đối ứng của địa phương 621.036.000 đồng). Công trình sẽ được xây dựng vào quý II năm 2012 để đưa vào sử dụng cho năm học 2012-2013.

HG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cấp hậu cần nghề cá, phát triển ngành thủy sản bền vững

Các dự án (DA) nâng cấp hậu cần nghề cá, chỉnh trị cửa biển đã và đang triển khai góp phần quan trọng vào giảm thiểu bồi lắng, xâm thực cửa biển, đảm bảo giao thông đường thủy, nâng cao hiệu suất khai thác của cảng cá và khu neo đậu, tránh trú bão ở các địa phương.

Nâng cấp hậu cần nghề cá, phát triển ngành thủy sản bền vững
Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang vỉa hè

Thành phố Huế đã và đang hoàn thiện hạ tầng đô thị Huế bắt đầu từ những dự án (DA) chỉnh trang vỉa hè, hạ lề các tuyến đường ở khu vực trung tâm nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và du khách.

Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang vỉa hè

TIN MỚI

Return to top