ClockThứ Năm, 28/02/2019 15:17

Lãnh đạo tỉnh cầu thị và lắng nghe ý kiến đóng góp của cơ quan báo chí

TTH.VN - Chiều 28/2, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban báo chí tháng 2/2019 để đánh giá hoạt động báo chí thời gian qua và định hướng tuyên truyền thời gian tới.

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền các ngày lễ lớnBáo chí có nhiều đóng góp trong định hướng dư luậnĐưa hình ảnh Huế đến nhiều hơn với nước bạn LàoKịp thời phản ánh về những sự kiện nổi bật, quan trọng của tỉnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà mong các cơ quan báo chí tiếp tục chia sẻ những vấn đề của tỉnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà dự và chỉ đạo; UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thái Sơn chủ trì hội nghị.

Thời gian qua, báo chí trong tỉnh đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền những vấn đề, sự kiện nổi bật trên tất cả các lĩnh vực, nhất là kinh tế, văn hóa, xã hội; đầu tư, xây dựng; đô thị, an ninh trật tự… của tỉnh.

Bên cạnh những kết quả đạt được, hội nghị nhận được nhiều ý kiến đóng góp của đội ngũ báo chí liên quan đến việc giải phóng mặt bằng dự án ở suối Voi; các giải pháp kích cầu du lịch; chế tài mạnh hơn đối với những cơ quan báo chí trước thông tin không đúng sự thật; cách thức tổ chức một số sự kiến lớn; việc cởi mở hơn trong cung cấp thông tin cho báo chí…

Ý kiến đóng góp của các cơ quan báo chí tham dự hội nghị 

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà tiếp thu các ý kiến và ghi nhận, hoan nghênh những đóng góp tích cực của các cơ quan báo chí thời gian qua; đồng thời khẳng định, các cơ quan báo chí cần tích cực tham gia các giải báo chí của Trung ương như giải “Búa liềm Vàng”, “Dân vận khéo”.

Mong các cơ quan báo chí tiếp tục quan tâm, theo dõi, chia sẻ những vấn đề được và chưa được liên quan đến các dự án lớn của tỉnh; lãnh đạo tỉnh rất cầu thị và lắng nghe ý kiến đóng góp của các cơ quan báo chí để tạo sự đồng thuận, nhất trí cao trong cán bộ, đảng viên, quần chúng Nhân dân.

Tin, ảnh: Anh Phong     

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Làm giàu từ nghề truyền thống

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã khẳng định và bày tỏ niềm phấn khởi khi thực tế kiểm tra tình hình phát triển kinh tế của người dân bằng nghề truyền thống trên địa bàn xã Phú Mậu (TP. Huế) vào chiều 19/1

Làm giàu từ nghề truyền thống
Nhận thức phải đồng đều trong bảo vệ môi trường

Sáng 26/10, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chỉ đạo như trên tại hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 24-CT/TU, ngày 13/3/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc mở Cuộc vận động toàn dân xây dựng Thừa Thiên Huế sáng - xanh - sạch, không rác thải (viết tắt là Chỉ thị 24-CT/TU) và gần 2 năm thực hiện Chỉ thị 07-CT/TU, ngày 05/7/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tiếp tục đẩy mạnh các phong trào xây dựng Thừa Thiên Huế xanh, sạch, sáng (viết tắt là Chỉ thị 07-CT/TU).

Nhận thức phải đồng đều trong bảo vệ môi trường
Return to top