ClockThứ Hai, 14/09/2020 16:55

Lập biên bản xử lý 382 học sinh vi phạm Luật Giao thông đường bộ

TTH.VN - Chiều 14/9, thượng tá Lê Viết Phương, Phó Trưởng Công an TP. Huế cho biết, đó là con số trong đợt cao điểm ra quân quân tuyên truyền, nhắc nhở và xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ, nhất là đối với các em học sinh, sinh viên.

Để pháp luật đi vào cuộc sống

Công an TP. Huế đã lập biên bản xử lý 382 trường hợp liên quan đến các em học sinh vi phạm Luật Giao thông đường bộ

Chỉ trong những ngày đầu ra quân, lực lượng nghiệp vụ Công an TP. Huế đã phát hiện các em học sinh chưa đủ tuổi điều khiển phương tiện tham gia giao thông nhưng vẫn cố tình điều khiển; điều khiển xe máy điện, xe đạp điện vi phạm các lỗi như: không đội mũ bảo hiểm, chạy hàng ngang, chở ba; lạng lách, đánh võng; không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông…

Tính đến thời điểm này, Công an TP. Huế đã lập biên bản xử lý 382 trường hợp liên quan đến học sinh vi phạm Luật Giao thông đường bộ, phạt tiền gần 300 triệu đồng. Trong đó, có 87 trường hợp các em chưa đủ tuổi điều khiển phương tiện xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện.

Những trường hợp vi phạm này, Công an TP. Huế sẽ tập hợp danh sách để gửi về các trường, nhằm phối hợp cùng phụ huynh có biện pháp quản lý giáo dục.

Tin, ảnh: Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA
“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Return to top