ClockThứ Năm, 24/03/2016 20:03

Lufthansa hủy tất cả chuyến bay tới Brussels cho đến 28/3

TTH - Trong một thông cáo ngày 24/3, Hãng hàng không Lufthansa của Đức cho biết sẽ mở rộng việc hủy tất cả các chuyến bay tới Brussels của hãng cho đến ngày 28/3, sau khi sân bay Brussels - nơi vừa xảy ra 2 vụ đánh bom chết người hôm 22/3, tuyên bố sẽ đóng các chuyến bay chở khách đến và đi từ sân bay này trong 2 ngày 24-25/3.

Theo đó, tổng cộng 156 chuyến bay của Lufthansa tới Brussels từ các sân bay ở Frankfurt và Munich của Đức sẽ bị hủy bỏ, làm ảnh hưởng đến 12.300 du khách trong khoảng thời gian nói trên. Thay vào đó, hãng sẽ vận hành một dịch vụ xe buýt đưa đón từ sân bay Frankfurt đến Brussels trong lúc hủy chuyến.

Bảo Nghi (Lược dịch từ Kyodo & Sputnik)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Brussels đệ trình UNESCO công nhận 2 di sản văn hóa phi vật thể

Thủ đô Brussels của Bỉ đang tìm cách bảo vệ 2 văn hóa truyền thống lịch sử gồm nghệ thuật múa rối và một tấm thảm hoa rộng 1.680m2 được trưng bày 2 năm một lần trước tòa thị chính thủ đô Brussels, bằng cách đệ trình UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể.

Brussels đệ trình UNESCO công nhận 2 di sản văn hóa phi vật thể
Nhân vật chính đằng sau vụ đánh bom Bali năm 2002 bị bắt ở Sumatra

Một người đàn ông được cho là có liên quan đến vụ đánh bom Bali năm 2002 đã bị bắt tại nhà riêng ở Indonesia sau hơn 17 năm lẩn trốn. Cảnh sát Indonesia xác nhận Aris Sumarsono, người còn được biết đến với biệt danh Zulkarnaen, đã bị bắt tại một khu nhà trên đảo Sumatra.

Nhân vật chính đằng sau vụ đánh bom Bali năm 2002 bị bắt ở Sumatra

TIN MỚI

Return to top