ClockThứ Sáu, 27/03/2020 15:19

Mã nguồn iOS 14 tiết lộ iPhone không 'tai thỏ'

Hình ảnh trong mã nguồn iOS 14 cho thấy Apple có thể thay đổi vị trí cụm cảm biến TrueDepth để bỏ "tai thỏ" trên iPhone 12 Pro.

Apple hủy lễ ra mắt iOS 14 vì Covid-19, chuyển sang phát trực tuyếnApple ra cập nhật phần mềm cho iPhone, Watch, máy tính Mac

Trong mã nguồn bị rò rỉ của iOS 14, SvetApple phát hiện hình ảnh một mẫu điện thoại không có vùng notch đen. Trang công nghệ dự đoán hình ảnh này là của iPhone 12 Pro và Apple sẽ tận dụng khoảng không gian trống ở viền hình phía trên để tích hợp cụm cảm biến TrueDepth cho công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID.

Hình ảnh cũng cho thấy cho thấy Apple sẽ giữ nguyên vị trí các phím vật lý và khay SIM trên iPhone thế hệ mới.

Hình ảnh điện thoại trong mã nguồn iOS 14 và ảnh mô phỏng do SvetApple dựng lại.

Tuy nhiên, cụm cảm biến TrueDepth kèm loa thoại lớn sẽ làm tăng độ dày viền màn hình của iPhone 12 Pro. Trang BGR tin rằng, Apple có thể giữ nguyên vị trí camera selfie, đồng thời bố trí các cảm biến khác rải rác quanh viền, thay vì tập trung ở phía trên như các mẫu iPhone hiện tại.

iPhone X ra mắt cuối 2017 là thế hệ iPhone đầu tiên có cảm biến TrueDepth. Nhiều nhà sản xuất điện thoại Android sau đó nỗ lực phát triển hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D để cạnh tranh với iPhone. Apple cũng đang nghiên cứu giải pháp giảm độ dày viền màn hình iPhone.

iPhone 12 dự kiến ra mắt vào tháng 9 với bốn phiên bản là iPhone 12, 12 Plus, 12 Pro và 12 Pro Max. Tất cả đều dùng màn OLED và hỗ trợ 5G, nhưng bộ đôi iPhone 12 Pro cao cấp có màn hình lớn hơn, cụm camera với cảm biến LiDAR và tương tích phổ tần mmWave. Tuy nhiên, Nikkei Asia Review cho biết ban lãnh đạo Apple đang cân nhắc lùi lịch công bố iPhone 12 tới đầu năm 2021 do lo ngại về tác động của Covid-19 tới nhu cầu thị trường và chuỗi cung ứng trên toàn cầu.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng

Một chiếc điện thoại với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng hiệu năng mạnh mẽ có lẽ là mong muốn của bất kỳ tín đồ công nghệ nào. Các dòng máy flagship, các phiên bản cao cấp cũng vì thế mà nhận được sự quan tâm đặc biệt. Và trên đường đua này thì không thể nào bỏ qua iPhone đến từ “đế chế công nghệ” Apple. Vậy hãy cùng giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng nhé.

Giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng

TIN MỚI

Return to top