ClockThứ Bảy, 09/10/2021 12:24

Mẫu cửa lưới chống muỗi tự cuốn Sagowin nội thất đẹp bảo vệ sức khỏe

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn hay cửa cuốn chống muỗi là sản phẩm có thiết kế đơn giản tiện lợi cho bạn sử dụng, chỉ cần thao tác có thể kéo lên xuống dễ dàng sẽ giúp sản phẩm linh động những vẫn tuyệt vời trong việc đem đến các tính năng chống côn trùng của nó để bảo vệ khách hàng. Vừa có thể thay đổi độ chiếu ánh sáng vào căn phòng vừa có tác dụng chống các côn trùng nhỏ bay vào nhà.

Tại sao việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi tự cuốn quan trọng?

Sản phẩm khiến chúng ta nghĩ đến côn trùng nguy hiểm nhất chính là muỗi, chúng thường chọn những nơi có độ ẩm thấp như gầm giường, tủ quần áo, góc nhà để sinh sống và chỉ chờ chúng ta mất cảnh giác là sẽ đốt và hút máu

Không chỉ có vậy, vào mùa bệnh, dịch bệnh tràn lan thì muỗi lại chính là vật truyền những căn bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết, sốt rét sang người, hay chúng hút máu người bệnh rồi truyền cho người lành qua những vết đốt. Có thể thấy muỗi chính là nguyên nhân khiến cho dịch bệnh bùng phát.

Vậy nên cửa lưới chống muỗi, đặc biệt là sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn thích hợp lắp đặt cho các ô cửa sổ sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Chính vì những điều trên mà chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của mình, bảo vệ sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Khi có cửa lưới chống muỗi rồi, bạn sẽ không phải lo lắng đến những dịch bệnh, nguy hiểm mà muỗi mang lại, có môi trường tốt nhất cho con trẻ phát triển và vui chơi.

Cấu tạo và ưu điểm cửa chống muỗi tự cuốn Sagowin

Cty Cửa lưới Sài Gòn qua quá trình sản xuất phát triển nhiểu năm thương hiệu Sagowin cửa lưới chống muỗi, đơn vị này không ngừng liên tục cải tiến mẫu mã, chất lượng và tăng thêm nhiều giải pháp giá trị để sản phẩm này càng hoàn thiện. Mẫu sản phẩm hệ cửa lưới chống muỗi tự cuốn đã phát triển thêm nhiều tính năng ưu việt, khác biệt so với sản phẩm hiện có trên thị trường.

Ưu điểm:

  • Có chức năng giảm tốc mới nhất để cửa hoạt động trơ tru tăng cường tuổi thọ sản phẩm 
  • Kích thước đa dạng, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng với loại cửa chính mình
  • Lắp đặt vào rồi yên tâm khi tầm nhìn thoáng, vệ sinh không khó khăn
  • Có bộ làm sạch lưới đem lại thẩm mỹ cao không làm ảnh hưởng đến các khung cửa.
  • Thích hợp lắp ở nhiều vị trí trong ngôi nhà của bạn

Cấu tạo cửa lưới dạng cuốn Sagowin:

- Phần cố định bao gồm các chi tiết cấu thành nên khung cửa như: hộp lô cuốn, ốc vít định vị cửa, hai thanh ray  hai bên được sử dụng bằng nhôm định hình chất lượng đã được kiểm định xuất khẩu, kích thước nhỏ có đường kính 2cm để đảm bảo trong quá trình di chuyển lưới lên xuống không bị rách lưới, bảo vệ các mép lưới bị ngoại lực tác dụng vào. Cuối cùng là thanh ray kéo: định hình lưới, trên thanh ray gắn lớp lông mi làm kín ngăn chặn con trùng tấn công theo các đường khe lưới. Phía dưới thanh ray có gắn khóa lưỡi gà để cố định lưới khi kéo  xuống.

- Phần động chứa Lò xo cuốn và trục lô chuyên dụng được sản xuất bằng thép không gỉ chất lượng cao, hệ số đàn hồi tốt. Đây là linh kiện khá quan trọng trong cửa lưới tự cuốn. Và sợi thủy tinh phủ nhựa uPVC dệt chéo nhau, có đường kính khoảng 0,3 mm lưới mềm, dễ cuộn, cuốn lại. Sau đó được tráng một lớp nhựa Vinyl (hay nhựa PVC) cùng một số chất phụ gia chống cháy và sự bào mòn của thời tiết.

Lưu ý sử dụng cửa lưới chống muỗi dạng cuốn tự động

Có thể dùng cửa lưới đóng cả ngày hoặc bạn cũng chỉ cần sử dụng cửa vào buổi sáng sớm và buổi tối vì đây là hai thời điểm mà muỗi sẽ bay vào nhà bạn nhiều nhất.

Lời khuyên của kỹ thuật nên lắp đặt với các khung cửa sổ, đây được coi là vị trí thích hợp nhất với sản phẩm này.

Để sử dụng trước hết hãy kiểm tra hộp cuốn và thanh ray chuyên dụng có hoạt động hiệu quả hay không và lưới có được cuốn gọn gàng vào trong hộp cuốn hay không.

Khi đóng cửa bạn cần dùng cả 2 tay để kéo đều lưới xuống, tránh cầm một đầu của tấm lưới, điều này sẽ khiến cho lưới bị lệch và dễ hỏng.

Tham khảo thêm thông tin tại website http://cualuoichongmuoi.vn/ để biết thêm thông tin sản phẩm.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

Công tác phòng, chống ma túy (PCMT) và nhân rộng mô hình chuyển hóa tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Huế đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Omega 3 và những lợi ích bất ngờ đối với sức khỏe

Omega 3 là một trong những axit béo có vai trò trọng yếu đối với sức khỏe. Vì thế nên tác dụng của nó cũng như cách để bổ sung Omega 3 cho cơ thể là điều mà rất nhiều người quan tâm.

Omega 3 và những lợi ích bất ngờ đối với sức khỏe
Xây dựng doanh trại “Chính quy, xanh, sạch, đẹp”

Công trình doanh trại Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh hiện đang được gấp rút hoàn thành những hạng mục cuối cùng để sớm đưa vào sử dụng. Từ đó, đảm bảo chỗ làm việc, nơi ăn ở của cán bộ, chiến sĩ và tăng cường khả năng sẵn sàng chiến đấu, đáp ứng mọi nhiệm vụ được giao

Xây dựng doanh trại “Chính quy, xanh, sạch, đẹp”
Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp

Gần đây, nhiều gia đình ưa chuộng xu hướng thiết kế nội thất với hệ thống chiếu sáng đa lớp. Ý tưởng này giúp không gian nội thất được bao trùm bởi nhiều mức độ ánh sáng khác nhau, không giới hạn thời gian.

Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp

TIN MỚI

Return to top