ClockThứ Sáu, 04/11/2022 06:02
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Ment – Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Huế uy tín

Hiện nay nhu cầu thiết kế website theo yêu cầu ngày càng tăng cao bởi những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại cho doanh nghiệp. Tuy nhiên bạn vẫn đang băn khoăn, không biết nên chọn đơn vị thiết kế website nào uy tín? Hiểu được tầm quan trọng vấn đề, dịch vụ thiết kế website tại Huế  – Ment ra đời, là đơn vị cung cấp giải pháp hỗ trợ Pr hiệu quả dành cho các doanh nghiệp.

1. Lợi ích thiết kế web tại Ment.

1.1 Giao diện diện độc quyền, tính năng riêng biệt:

Bố cục bắt mắt, hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp, font chữ sáng tạo là yếu tố giúp giữ chân người dùng lâu hơn trên Website. Ment cung cấp các giải pháp thiết kế website cao cấp trọn gói với giao diện nổi bật, độc quyền cho khách tạo dựng nhận diện thương hiệu.

1.2 Thiết kế Website chuyên nghiệp, chuẩn SEO

Không chỉ đáp ứng về mặt giao diện nổi bật, hình ảnh bắt mắt, các chuyên gia thiết kế website của Ment còn tích hợp các yếu tố kỹ thuật chuẩn SEO khi thiết kế website theo yêu cầu cho doanh nghiệp từ code web, tốc độ website… nhằm mục đích tối ưu công cụ tìm kiếm từ đó website có khả năng xếp hạng cao trên kết quả.

1.3 Bảo mật Website tuyệt đối

Hệ thống cơ sở hạ tầng, công nghệ thiết kế website cao cấp, hiện đại tích hợp trên nền tảng điện toán đám mây cùng hệ thống cảnh báo đăng nhập sớm giúp doanh nghiệp bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

1.4 Tốc độ tải trang nhanh và ổn định.

Ment luôn đem đến giải pháp thiết kế website chuyên nghiệp cao cấp, trọn gói theo yêu cầu chuẩn UI, UX và tối ưu chuẩn SEO giúp hoạt động ổn định với tốc độ tải trang nhanh nhờ hệ thống chịu tải lớn.

2.  Các dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp tại huế.

Trong thời đại công nghệ 4.0 việc không có website sẽ khiến công ty, doanh nghiệp khó cạnh tranh đối thủ khác. Vậy nên việc sử dụng 1 website để kinh doanh online là một xu hướng tất yếu cho doanh nghiệp của bạn. Hãy cùng tham khảo các dịch vụ thiết kế web.

2.1 Thiết kế website theo yêu cầu:

Chúng tôi sẽ tiếp nhận các ý tưởng, các nhu cầu của khách hàng và tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng có được một website chất lượng và phù hợp với yêu cầu của mình. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và báo giá sớm nhất dựa theo các yêu cầu của quý khách hàng.

2.2 Dịch vụ thiết kế website theo mẫu

Ngoài dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu, chúng tôi còn cung cấp hàng nghìn mẫu website đẹp, chuyên nghiệp, đầy đủ các chức năng cơ bản có thể đáp ứng được nhu cầu các bạn. 

2.3 Dịch vụ quảng cáo Google, Facebook

Chỉ với dịch vụ quảng cáo Google, Facebook hay Google ads, Facebook ads quảng cáo là con đường nhanh nhất để tìm kiếm khách hàng. Ngoài ra các dịch vụ quảng cáo tại Ment vô cùng rẻ so với các địa chỉ khác trên thị trường, còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi.

2.4 Thiết kế app online

Hiện nay các ứng dụng, app đang rất được ưa chuộng bởi tính năng tiện lợi, chỉ bằng một cú click bạn có thể làm bất cứ việc gì. Chúng tôi thiết kế app với giao diện đẹp, nhiều tính năng, dễ dàng sử dụng và tiếp cận đến nhiều tượng khách hàng với chi phí vô cùng phải chăng.

3. Tại sao nên chọn dịch vụ thiết kế Website tại Huế của Ment

Khi sử dụng các sản phẩm thiết kế website Huế tại Ment, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng đến sản phẩm. Sau đây là một số ưu điểm nổi bật:

  • Đội ngũ nhân viên: với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, Ment đảm bảo đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng từ đơn giản đến phức tạp. Vì thế, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại công ty chúng tôi.
  • Thiết kế tối ưu website: giao diện website thân thiện với người dùng và google, đồng thời tương thích tốt với các thiết bị di động.
  • Dễ dàng quản lý website: chúng tôi sẽ hỗ trợ tận tình giúp các bạn quản lý website, không sử dụng mã nguồn mở, có tính bảo mật cao.
  • Tiết kiệm chi phí: Ment có tiêu chí tối ưu hoá và cắt giảm chi phí đến mức thấp nhất, mọi dịch vụ của chúng tôi đều có giá thành rất cạnh tranh, hỗ trợ tối đa mức chi phí cho khách hàng.

4. Quy trình thiết kế web tại huế chuyên nghiệp, giá rẻ tại Ment.

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng và đưa ra phương án
  • Bước 2: Tổng hợp các yêu cầu khách hàng, nghiên cứu các ý tưởng bắt đầu lên kế hoạch thiết kế web, trao đổi với khách hàng và ký kết hợp đồng.
  • Bước 3: Thiết kế website dựa theo các cam kết với khách hàng 
  • Bước 4: Xây dựng các chương trình, tiến hành kiểm tra chạy thử web
  • Bước 5: Chỉnh sửa website và bàn giao sản phẩm 
  • Bước 6: Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng quản trị web, bảo hành trang web.

Kết luận

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế web, nhưng chưa biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín để sử dụng dịch vụ. Ment là một là lựa chọn hoàn toàn hợp lý dành cho bạn, chúng tôi là công ty cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Huế chuyên nghiệp uy tín với kinh nghiệm dày dặn sẽ giúp quý khách hàng tăng doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Tên đầy đủ: CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG KỸ THUẬT MENT
  • Mã số thuế: 3301688593
  • Điện thoại: 0937464945
  • Địa chỉ: M7, Khu tái định cư Phú Hiệp, Phường Gia Hội, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế.
  • Email: hotro@ment.vn
  • Website: https://ment.vn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nơi bán bàn bóng bàn ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín

Khi quyết định mua một bàn bóng bàn, có một số yếu tố quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo rằng bạn đang đầu tư vào một sản phẩm chất lượng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Sau đây sẽ là những điều mà các bạn cần lưu ý khi mua bàn bóng bàn. Cùng tìm kiếm nơi bán bàn bóng bàn TPHCM uy tín nhất.

Nơi bán bàn bóng bàn ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín

Thiết bị bếp công nghiệp là những sản phẩm không thể thiếu trong các bếp ăn công nghiệp. Tất cả các sản phẩm thiết bị bếp được sản xuất chính hãng sẽ đảm bảo mang lại năng suất hiệu quả cao. Công ty Khang Võ là đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín
Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập
Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

Hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024) do Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sau khi đi qua nhiều tỉnh, thành đã đến Huế trình diễn vào tối 21/4 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, 41A Hùng Vương, TP. Huế.

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

TIN MỚI

Return to top