ClockThứ Sáu, 30/07/2021 18:56

Mở đợt cao điểm tuyên truyền, phổ biến kiến thức về phòng cháy, chữa cháy

TTH.VN - Ngày 30/7, Công an TP. Huế mở đợt cao điểm tuyên truyền, phổ biến kiến thức về phòng cháy, chữa cháy (PCCC), kỹ năng thoát nạn và sử dụng phương tiện chữa cháy cho người dân trên địa bàn.

Cảnh báo từ các vụ cháy rừng trên cát ven biểnDập tắt cháy rừng tại núi Ngự BìnhCháy rừng tràm ở Tân Hội

TP. Huế diễn tập phòng cháy, chữa cháy mùa nắng nóng

Theo đó, lực lượng Cảnh sát quản lý hành chính và công an các phường, xã tham mưu cho chính quyền địa phương tổ chức các đợt tuyên truyền PCCC sâu rộng đến từng hộ gia đình, khu dân cư nhằm nâng cao nhận thức của người dân về công tác PCCC và kỹ năng thoát nạn khi có cháy nổ xảy ra; tuyên truyền nội dung Nghị định 136/2020/NĐ-CP của Chính phủ, phổ biến các quy định về an toàn PCCC đối với các cơ sở kinh doanh thuộc UBND cấp xã, phường quản lý, trọng tâm là các hộ gia đình vừa ở kết hợp sản xuất kinh doanh.

Đầu năm 2021 đến nay, trên địa bàn TP. Huế xảy ra 10 vụ cháy nhà dân, hộ kinh doanh, 1 vụ cháy phương tiện và 7 vụ cháy rừng gây thiệt hại ước tính thiệt hại hơn 200 triệu đồng, 2 người bị thương tích; đơn vị phát hiện xử lý 65 trường hợp vi phạm PCCC, xử lý vi phạm hành chính hơn 59 triệu đồng.

Tin, ảnh: Tâm Anh 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

Sáng 10/4, Công an TP. Huế đã chỉ đạo Công an phường Thủy Xuân tiếp tục làm việc với ông Nguyễn Ngọc Tùng (SN 1977), trú tại khu định cư Lịch Đợi, phường Thủy Xuân liên quan đến hành vi báo thông tin giả, không đúng sự thật đến cơ quan, tổ chức có thẩm quyền, gây khó khăn cho lực lượng chức năng.

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

TIN MỚI

Return to top