ClockThứ Ba, 06/10/2015 21:05

Mở đường bay giá rẻ tuyến Huế - Đà Lạt

TTH - Chiều 6/10, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và Hãng hàng không Jesttar Pacific tổ chức họp báo giới thiệu đường bay Huế - Đà Lạt dưới sự chủ trì của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung và ông Nguyễn Đình Tĩnh, Giám đốc phụ trách khu vực miền Nam và miền Trung Hãng hàng không Jesttar Pacifi.

Đây là lần đầu tiên, Huế và Đà Lạt có đường bay hàng không dân dụng, được khai thác bằng dịch vụ hàng không giá rẻ để đáp ứng nhu cầu đi lại và kích thích nhu cầu giao thương kinh tế, văn hóa, du lịch và thân nhân của Nhân dân 2 khu vực.

Tại buổi họp báo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung cho biết, việc lập đường bay Huế  - Đà Lạt là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, góp phần thúc đẩy việc đi lại giữa hai tỉnh. Tạo điều kiện để kích thích sự phát triển du lịch, kết nối 2 trung tâm du lịch lớn ở miền Trung và Tây Nguyên. Tỉnh Thừa Thiên Huế có nhiều ưu đãi cho các hành khách đi Jesttar Pacifi như: giảm 50% vé của hai điểm khi tham quan các di tích trong quần thể di tích Cố đô Huế, hỗ trợ miễn phí văn phòng giao dịch tại Huế, hỗ trợ 100% chi phí di chuyển từ sân bay Phú Bài đến Huế và ngược lại, tất cả các dịch vụ hỗ trợ này sẽ được thực hiện trong thời gian một năm.
Ông Nguyễn Đình Tĩnh, Giám đốc phụ trách khu vực miền Nam và miền Trung của Jesttar Pacific cho biết, giá vé được phân bố từ thấp đến cao, từ 550 nghìn đồng/chặng chưa bao gồm thuế và phí. Hiện vé đã được mở bán tại trang web www.jetstar.com và các đại lý, phòng vé trên toàn quốc để đáp ứng nhu cầu mua vé sớm và tiết kiệm chi phí của người dân. Đến thời điểm này, đã có 3.000 lượt khách mua vé giữa Huế  - Đà Lạt.
Thanh Thuận
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Hoãn đấu thầu vàng: Doanh nghiệp không mặn mà hay đang 'nghe ngóng'?

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước đã hủy thông báo đấu thầu vàng vào 10h sáng nay (ngày 22/4); đồng thời, công bố sẽ triển khai đấu thầu vàng miếng vào sáng mai, thứ Ba, 23/4.

Hoãn đấu thầu vàng Doanh nghiệp không mặn mà hay đang nghe ngóng

TIN MỚI

Return to top