ClockThứ Hai, 29/08/2016 20:53

Mừng Quốc khánh: Khu di sản Huế có tuần lễ vàng du lịch

TTH - Tuần lễ vàng du lịch tại khu di sản Huế kéo dài từ ngày 2 đến 8/9. Đây là chương trình kích cầu du lịch thứ 2, năm 2016 tại các điểm tham quan thuộc quần thể di tích cố đô Huế do Trung tâm Bảo tồn Di tích Huế tổ chức.

Thời gian này, đến với các điểm tham quan của Di sản Huế du khách được hưởng nhiều nội dung khuyến mãi: miễn vé một số điểm khi sử dụng vé tuyến, giảm giá cho các đoàn sinh viên, miễn phí thuyết minh cho đoàn đông khách, giảm giá xem biểu diễn nghệ thuật cung đình và các dịch vụ khác, như: chụp ảnh, xe điện, đồ uống và giảm giá cho du khách có sử dụng tuyến bay Đà Lạt – Huế trong tuần đến thăm di tích Huế… Đặc biệt, trong Quốc khánh 2/9, miễn vé tham quan tại các điểm di tích cố đô Huế chop khách nội địa.

ĐỒNG VĂN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, bằng giai đoạn “hoàng kim” năm 2019. Thừa Thiên Huế là một trong địa phương có thế mạnh về du lịch. Để góp phần đưa du lịch Việt Nam tăng tốc trên “đường đua”, du lịch Cố đô cần tận dụng những điều kiện thuận lợi, nhất là hợp tác thúc đẩy trao đổi khách du lịch giữa Việt Nam và các nước.

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều
Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên

Bảo tàng Lịch sử Thừa Thiên Huế ngày 22/4 cho biết, trong khuôn khổ các hoạt động năm Du lịch quốc gia 2024 và Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) diễn ra tại Điện Biên, đơn vị đã đưa triển lãm chuyên đề “Huế - Di sản văn hoá, điểm đến tiềm năng” giới thiệu đến với công chúng.

Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên

TIN MỚI

Return to top