ClockThứ Năm, 06/10/2022 14:34

Nâng cao năng lực xây dựng thương hiệu và bán hàng cho sản phẩm truyền thống Huế

TTH.VN - Diễn ra vào ngày 6/10 tại 53 Nguyễn Huệ, TP. Huế, ngày hội đổi mới sáng tạo cho sản phẩm truyền thống Huế do UBND TP. Huế và Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh phối hợp tổ chức là hoạt động nhằm nâng cao năng lực xây dựng thương hiệu và bán hàng cho các sản phẩm truyền thống, đặc sản Huế.

Quảng Điền tổ chức cuộc thi sáng tác, thiết kế mẫu mã sản phẩm mây, treTìm giải pháp kiểm soát sự biến động giá các mặt hàng nông sảnTrưng bày sản phẩm thủ công truyền thống và triển lãm tại ngày hội các dân tộcĐịnh hướng phát triển công nghiệp sáng tạo cho các ngành nghề truyền thốngLiên kết để phát triển sản phẩm làng nghề

Ngày hội là dịp để các cơ sở nghề và làng nghề truyền thống giao lưu, học hỏi, liên kết mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh

Ngày hội trưng bày, kết nối và bán các sản phẩm truyền thống trên địa bàn TP. Huế với sự tham gia của 20 cơ sở nghề và làng nghề truyền thống, như: hương trầm, mỹ nghệ, dầu tràm, trà, rượu, bánh tét… Đây là không gian để trưng bày, quảng bá và bán hàng cho các cơ sở kinh doanh sản phẩm truyền thống. Qua đó, tạo môi trường cho các cơ sở nghề và làng nghề truyền thống giao lưu, học hỏi, liên kết mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh.

Trong khuôn khổ ngày hội, các cơ sở nghề còn được tập huấn cách thức xây dựng thương hiệu và bán hàng cho sản phẩm truyền thống, đặc sản Huế. Bà Phan Thị Lan Phương, Giám đốc nội dung của tập đoàn truyền thông Yeah1 phân tích xu hướng tiêu dùng hiện nay, từ đó, chia sẻ kiến thức, các bước bắt đầu xây dựng thương hiệu và bán hàng phù hợp cho các đơn vị.

Chương trình open talk với chủ đề “Văn hóa và sáng tạo trong thời đại số” cũng mở ra không gian trao đổi, khai thác các giá trị liên quan đến công nghiệp văn hóa và sáng tạo, giúp cho các doanh nghiệp, cơ sở nghề có thêm góc nhìn từ lĩnh vực này, thúc đẩy các nhóm khởi nghiệp trong mảng công nghiệp văn hóa sẽ hình thành nhiều hơn tại Huế trong tương lai.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội STEM cấp tiểu học

Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức ngày hội STEM cấp tiểu học năm học 2023-2024 với chủ đề “Đẩy mạnh giáo dục STEM thông qua bài học STEM trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 cấp tiểu học”.

Ngày hội STEM cấp tiểu học
Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc
Kết nối di sản

Sự kiện đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung” được vận hành vừa qua hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội lớn. Song, để duy trì và khẳng định được tính “kết nối di sản” thì cần nhiều yếu tố, bởi đây không phải là lần đầu tiên mô hình này được áp dụng.

Kết nối di sản
Em và ngày hội đọc sách

So với các bạn cùng trang lứa TP. Huế và vùng đồng bằng, các bạn nhỏ ở huyện vùng núi, vùng xa Nam Đông và A Lưới thiệt thòi hơn nhiều về điều kiện để tiếp cận công nghệ thông tin...

Em và ngày hội đọc sách

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top