ClockThứ Ba, 24/09/2013 15:10

Nàng công sở đẹp hơn với kẻ sọc mùa lạnh

TTH.VN - Đang có sự quay trở lại ngoạn mục, họa tiết kẻ sọc luôn xứng đáng là xu hướng không phái đẹp nào có thể bỏ qua. Thời trang kẻ sọc đơn giản, nhẹ nhàng mà ấn tượng, trẻ trung và phong cách.

Không chỉ vậy, kiểu họa tiết tưởng chừng như đơn giản và có chút mạnh mẽ này lại có thể tạo nên những món đồ tôn nét duyên dáng, quyến rũ đến không ngờ của phái đẹp.

Hơn nữa, váy áo kẻ sọc còn mang lại nét cuốn hút tuổi trẻ, sự mới lạ, thật thời trang, thật sự rất đáng để các bạn gái trải nghiệm.

Hãy cùng cập nhật những xu hướng thời trang kẻ sọc đang khiến các tín đồ đường phố “chao đảo” và chọn cho mình một trang phục kẻ phù hợp nhé! 

 

Theo Tạp chí làm đẹp
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lợi ích khi tham gia bảo hiểm y tế hộ gia đình

Khi tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình, người tham gia được Quỹ BHYT thanh toán số tiền khám, chữa bệnh không giới hạn theo phạm vi, mức hưởng, có thể lên tới hàng tỷ đồng mỗi năm. Đây là chính sách ưu việt của Đảng, Nhà nước, giúp nhiều người dân vượt qua khó khăn khi không may bị ốm đau, bệnh tật.

Lợi ích khi tham gia bảo hiểm y tế hộ gia đình
Nghề mới, nguy cơ mới

Cùng với xu hướng phát triển của xã hội, nhiều ngành nghề mới xuất hiện. Trong đó có nghề giao hàng nhanh (shipper), tài xế xe công nghệ (grab)... đang gia tăng về số lượng lao động, đồng thời cũng đang tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn lao động, bị hành hung, xâm hại tài sản...

Nghề mới, nguy cơ mới
Tím biếc những mầm khoai

Nằm trên lớp đất cát trắng bong, những phần củ khoai tía đã được cắt gọt cẩn thận héo dần. Để rồi chỉ sau một thời gian ngắn, chi chít những mầm khoai tim tím nhô lên, báo hiệu đã sẵn sàng cho một hành trình mới.

Tím biếc những mầm khoai
Kỳ công làm nón bài thơ

Chợ Đông Ba là một điểm đến không thể thiếu của du khách khi đặt chân đến mảnh đất Cố đô. Nhiều vị khách tìm đến quầy hàng nón để mua cho mình chiếc nón bài thơ xứ Huế về làm quà. Chiếc nón bài thơ xứ Huế được làm công phu, tinh tế và trở thành một sản phẩm mua về làm quà không thể thiếu mỗi lần đến Cố đô.

Kỳ công làm nón bài thơ

TIN MỚI

Return to top