ClockThứ Hai, 23/09/2013 09:55

Ngày hội tân sinh viên với chủ đề “Vững bước tương lai”

TTH.VN - Ngày hội Tân sinh viên lần thứ 6 với chủ đề “Vững bước tương lai” vừa được Đoàn thanh niên và Hội sinh viên Trường đại học Kinh tế - Đại học Huế tổ chức vào chiều 22/9.

Chương trình ngày hội tân sinh viên được tổ chức với ý nghĩa chào đón các tân sinh viên K47 của Trường đại học Kinh tế; đồng thời tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh, thân thiện cho sinh viên. Đây cũng là dịp giao lưu giữa các thế hệ sinh viên nhằm hỗ trợ những kỹ năng, phương pháp học cho các tân sinh viên. Tham gia ngày hội, các tân sinh viên khóa 47 được trải nghiệm nhiều hoạt động sôi nổi và phong phú như: giới thiệu sản phẩm, bán hàng lưu niệm, ẩm thực tại 56 gian hàng của các chi đoàn và các doanh nghiệp tham gia, tham gia tổ chức các trò chơi dân gian và cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo”. Dịp này, các nhà tài trợ đã trao tặng 16 suất học bổng cho những sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường.

Thích thú thưởng thức “ẩm thực”
Người xem thích thú với các món đồ lưu niệm
Nào cùng trải nghiệm... bán kem thôi!

 

Tin, ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bộ Giáo dục và Đào tạo tập huấn đánh giá ngoài các cấp học

Từ ngày 6 đến 11/5, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức tập huấn đánh giá ngoài trường mầm non; trường tiểu học; trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học cho cán bộ quản lý, giáo viên của các đơn vị.

Bộ Giáo dục và Đào tạo tập huấn đánh giá ngoài các cấp học
Return to top