ClockThứ Bảy, 31/12/2022 11:20

Người phụ nữ nhặt gần 16 triệu đồng, báo công an tìm người trả lại

TTH.VN - Sáng 31/12, Công an TP. Huế cho biết, đơn vị đã trao trả gần 16 triệu đồng cho anh Đinh Nguyễn Xuân Phúc (SN 2000), trú tại phường An Hòa (TP. Huế) không may đánh rơi số tiền này.

Hành động để trả lại vị thế của du lịch di sản"Không phải của mình thì trả lại cho khách"Phong Điền: Trao trả tài sản đánh rơi cho công dân

Số tiền mà anh Phúc đánh rơi được trao trả lại 

Trước đó, khoảng 17 giờ 30 phút chiều 30/12, tại đường Lê Quý Đôn giao với đường Hùng Vương, phường Phú Hội (TP. Huế), chị Nguyễn Thị Thùy Linh (SN 1981), trú tại phường Vỹ Dạ (TP. Huế) nhặt được ví tiền bên trong có gần 16 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ.

Nhặt được của rơi, chị Linh đã nhanh chóng mang đến Công an TP. Huế để trình báo sự việc. Ngay sau đó, Công an TP. Huế đã tiến hành các thủ tục cần thiết để trao trả lại tài sản cho anh Phúc.

Hành động của chị Linh rất nhân văn, xứng đáng được tôn vinh và lan tỏa trong cộng đồng. Nhận lại tài sản, anh Phúc vui mừng, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến chị Linh và Công an TP. Huế. Anh Phúc cho biết, mình làm nghề Grap và số tiền trên đối với anh là rất lớn.

Tin, ảnh: ANH PHONG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top