ClockThứ Năm, 03/12/2020 16:15

Nhiều hoạt động hỗ trợ học sinh, hộ nghèo Hương Thuỷ

TTH.VN - Trong ngày 3/12, đã có nhiều hoạt động hỗ trợ các hộ nghèo, học sinh khó khăn do thiên tai trên địa bàn TX. Hương Thuỷ.

Hương Thủy: Lan tỏa môi trường giao thông an toàn trong học sinh và cộng đồngTrên 6.000 người tham gia Phiên chợ Tuần nông sản an toàn thực phẩmCử tri Phú Bài kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến hạ tầng cơ sở

Hội Khuyến học tỉnh và TX. Hương Thuỷ trao quà hỗ trợ học sinh

Sáng 3/12, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với hội khuyến học TX. Hương Thuỷ trao 112 suất quà, mỗi suất 500 ngàn đồng cho học sinh tiểu học và THCS có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 56 triệu đồng. Trong đó, 40 triệu đồng được trích từ kinh phí của Hội Khuyến học tỉnh, 16 triệu đồng còn lại từ nguồn của Hội Khuyến học TX. Hương Thuỷ.

Chiều cùng ngày, trong chuỗi hành trình “Tôi yêu cuộc sống”, Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB) phối hợp với Phòng Lao động, Thương binh & Xã hội TX. Hương Thuỷ trao 50 chiếc xe đạp; 100 suất quà cho hộ nghèo, mỗi suất 1 triệu đồng và 100 suất quà cho trẻ em nghèo, mỗi suất 500 ngàn đồng với tổng kinh hơn 200 triệu đồng. Đây là kinh phí do các thành viên Ngân hàng ACB đóng góp.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Return to top