ClockThứ Sáu, 02/06/2017 06:58

Nhiều hoạt động hướng về trẻ em thiệt thòi

TTH.VN - Từ 30/5 - 1/6, nhóm thiện nguyện Bán hàng vì người nghèo Huế (GSC) tổ chức tặng 100 suất quà trị giá 15 triệu đồng cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Chung vui cùng các bạn nhỏ tại Trung tâm bảo trợ trẻ em tỉnh

Từ 30/5 - 1/6, nhóm thiện nguyện Bán hàng vì người nghèo Huế (GSC) gồm các thành viên là bác sĩ, công chức ở TP. Huế tổ chức đi thăm, nấu ăn và tặng 100 suất quà trị giá 15 triệu đồng cho các bạn nhỏ tại Trung tâm bảo trợ trẻ em tỉnh, trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn ở ngoại vi thành phố cùng những em lang thang cơ nhỡ hoặc đang mưu sinh ở các chợ và các khu tái định cư.

Chiều 1/6, nhóm GSC khép lại chương trình bằng buổi sinh hoạt với 25 em tại Trung tâm Dạy nghề và tạo việc làm cho người tàn tật, thu hút được một số tình nguyện viên và Hiệu bánh Bảo Thạnh tham gia. 

Tặng quà cho trẻ em mưu sinh sớm trên đường Hai Bà Trưng

Cô Đặng Thị Nga, một thành viên nòng cốt GSC bày tỏ: "Trẻ em nông thôn, lang thang cơ nhỡ và trẻ em khuyết tật vẫn đang chịu nhiều thiệt thòi. Hy vọng những đóng góp nhỏ của nhóm sẽ là động lực để xã hội và các mạnh thường quân tiếp tục có những quan tâm thiết thực đến các em hơn nữa”.

*Chiều cùng ngày, Trung tâm bảo trợ trẻ em Xuân Phú có buổi giao lưu cùng các em khuyết tật của Trung tâm bảo trợ trẻ em Tâm Bình qua các trò chơi, múa, hát và nấu ăn...

 

Tin, ảnh: Minh Trang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ

Ngày 8/4, Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp cùng đoàn phẫu thuật thiện nguyện Interplast (Tổ chức Interplast, Cộng hòa Liên bang Đức) phẫu thuật miễn phí cho các em nhỏ bị dị tật khe hở môi vòm miệng trong cả nước.

Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ
Hành trình bao gạo nghĩa tình của thầy giáo trẻ

Bao gạo nghĩa tình của thầy giáo trẻ Trần Văn Anh bắt đầu từ năm 2015 đến nay đã được 9 năm đồng hành cùng với quý người già neo đơn, nghèo khó. Đây là chương trình giúp đỡ và bảo trợ đến những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các địa phương Phong Điền, Quảng Điền, Hương Trà, Nam Đông, A Lưới (Thừa Thiên Huế) và Hải Lăng (Quảng Trị).

Hành trình bao gạo nghĩa tình của thầy giáo trẻ
“Nồi cháo yêu thương”

Những phần cháo dù nhỏ, giá trị không lớn, nhưng lại chứa đựng tấm lòng yêu thương của những sinh viên Trường đại học Luật, Đại học Huế.

“Nồi cháo yêu thương”
Chàng sinh viên báo chí mê thiện nguyện

Gặp Đinh Thanh Thiên, sinh viên Báo chí K46, Trường đại học Khoa học, Đại học Huế một vài lần, ấn tượng với chàng sinh viên này là sự vui vẻ, nhiệt huyết và luôn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực.

Chàng sinh viên báo chí mê thiện nguyện

TIN MỚI

Return to top