ClockThứ Ba, 11/10/2022 11:07
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Những điều bạn nên biết khi thuê xe máy Đà Nẵng phượt đèo Hải Vân

Đèo Hải Vân từ lâu là điểm đến dành cho các tín đồ xê dịch lựa chọn khám phá. Trong đó, lựa chọn thuê xe máy Đà Nẵng để tự mình chinh phục toàn bộ đoạn đèo tuyệt đẹp này là ý tưởng vô cùng thú vị. Tuy nhiên, để có hành trình an toàn, bạn nên biết đến những điều quan trọng khi có ý định thuê xe máy như sau.

Thuê xe máy Đà Nẵng phượt đèo Hải Vân cần chú ý những gì?

Để có được hành trình phượt đèo Hải Vân trọn vẹn, bạn nên lưu ý đến những điều như sau:

Lựa chọn một chiếc xe tốt

Tại các địa chỉ cho thuê xe thường sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau về các dòng xe số và xe ga. Tuy nhiên, bạn nên chọn loại xe có động cơ hoạt động bình thường. Đặc biệt là phải đủ mạnh để có thể vượt qua các đoạn đường dốc đứng của đèo Hải Vân. Theo kinh nghiệm của nhiều bạn trẻ, bạn nên chọn thuê xe số để có thể điều chỉnh tốc độ khi đi trên những đoạn đường có độ phức tạp khác nhau.

Bạn nên lựa chọn một chiếc xe thật tốt để phượt đèo Hải Vân được suôn sẻ và hoàn hảo nhất

Hãy dành chút thời gian để kiểm tra xe trước khi lên đèo

Đèo Hải Vân tuy đẹp nhưng cũng khá nguy hiểm. Bởi sẽ có nhiều khúc cua vòng cung, bạn cần phải có một chiếc xe chắc chắn thì mới vượt qua một cách an toàn. Vì thế, khi thuê xe, bạn hãy dành chút thời gian để kiểm tra phần thắng xe, lốp, đèn và các bộ phận khác. Tốt nhất, hãy chạy thử một vòng ngắn để test các chức năng cơ bản của xe.

Mang theo một số phụ tùng cần thiết để xử lý tình huống bất ngờ

Bạn khó có thể lường trước được các tình huống hư hỏng xe diễn ra dọc đường. Vì thế, tốt nhất bạn hãy mang theo phụ tùng cần thiết để có thể tự mình xử lý các hư hỏng đơn giản. Nếu không thể tự xử lý được thì bạn hãy liên hệ đơn vị cho thuê xe hoặc gọi nơi có sửa xe lưu động tại Đà Nẵng.

Chọn địa chỉ thuê xe uy tín

Khi thuê xe phượt đèo Hải Vân, bạn hãy lựa chọn ở những địa chỉ uy tín, có nhiều loại xe khác nhau. Tại những nơi này, bạn không chỉ có được xe tốt mà khi chẳng may gặp các hư hỏng dọc đường thì sẽ được hỗ trợ xử lý ngay. Đây chính là một trong những điều cần thiết để bạn an tâm hơn khi phượt đèo Hải Vân bằng xe máy.

Lựa chọn nơi cho thuê xe uy tín sẽ giúp bạn có được xe tốt và dịch vụ hoàn hảo nhất

Với những mẹo này, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được ngay cho mình một chiếc xe chất lượng để phượt Đèo Hải Vân hay bất kỳ địa hình hiểm trở nào tại Đà Nẵng đấy.

Đơn vị cho thuê xe máy tại Đà Nẵng giá rẻ, giao tận nơi miễn phí

Một hành trình du lịch Đà Nẵng bằng xe máy của bạn có hoàn hảo hay không cũng phụ thuộc phần nào vào chiếc “xế” của mình. Vì thế, hãy lựa chọn cho mình nơi thuê xe máy Đà Nẵng uy tín để có được những chiếc xe tốt nhất.

Tại Đà Nẵng, bạn có thể ưu tiên chọn thuê xe tại Dịch vụ thuê xe máy Bình Minh. Đây là một trong số ít những nơi cung cấp dịch vụ thuê xe có độ tin cậy cao, nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này. Lý do bạn nên chọn thuê xe tại Bình Minh là vì:

  • Cung cấp đến quý khách hàng nhiều loại xe khác nhau, bao gồm xe số và xe tay ga
  • Mức gia thuê xe rẻ, chỉ từ 80.000đ/ ngày - 120.000đ/ ngày (tùy vào từng loại xe)
  • Khi khách hàng chọn thuê nhiều xe, sẽ được giảm giá với mức đáng kể
  • Bình Minh có cung cấp dịch vụ giao xe máy tận nơi ở các địa điểm khác nhau theo yêu cầu của khách hàng, chẳng hạn: bến xe, nhà ga, sân bay, khách sạn,…
  • Có nhiều ưu đãi và tặng kèm khi khách hàng thuê xe, chẳng hạn như xăng xe, áo mưa, mũ bảo hiểm,,..
  • Thủ tục thuê xe máy đơn giản, nhanh chóng chỉ sau vài phút
  • Có hỗ trợ xử lý các hư hỏng phát sinh trong hành trình của du khách tại Đà Nẵng
  • …..

Bình Minh là một trong những địa chỉ cho thuê xe máy Đà Nẵng uy tín mà bạn nên lựa chọn

Báo giá một số loại xe máy cho thuê tại Dịch vụ thuê xe máy Bình Minh

  • Thuê xe Wave: 80.000đ/ ngày
  • Thuê xe Sirius: 80.000đ/ ngày
  • Thuê xe Jupiter: 80.000đ/ ngày
  • Thuê xe Vision: 120.000đ/ ngày
  • Thuê xe Nouvo: 120.000đ/ ngày
  • Thuê xe Attila: 120.000đ/ ngày
  • ……

Hiện có hàng trăm chiếc xe tại Bình Minh đã được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng để sẵn sàng phục vụ quý khách hàng. Vì thế, bạn chỉ cần liên hệ, các nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ lựa chọn ngay các loại xe máy phù hợp với túi tiền, địa hình cũng như sở thích.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE MÁY BÌNH MINH ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 36 Tạ Mỹ Duật, Sơn Trà, Đà Nẵng

Website: https://dichvuthuexedanang.com/

Hotline: 0986 862 986

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Hệ thống lên men vi sinh và những lưu ý nên biết

Quy trình nuôi cấy vi sinh vật để sản xuất những sản phẩm mang hoạt tính sinh học là quy phức tạp để thu các sản phẩm vi sinh tổng hợp. Sự tổng hợp sinh học do vi sinh vật tạo ra phụ thuộc vào các yếu tố như pH, nhiệt độ, thời gian nuôi cấy, mật độ tế bào, canh trường phát triển, nồng độ oxy hòa tan, hệ thống và vật liệu thiết bị lên men. Trong bài này chúng ta sẽ tìm hiểu về thiết bị lên men vi sinh vật

Hệ thống lên men vi sinh và những lưu ý nên biết
Thuê xe đi cầm, lấy 100 triệu đồng tiêu xài cá nhân

Chiều 28/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cho biết, đơn vị bắt được đối tượng Mai Thanh Nghĩa (SN 2001), trú tại phường An Đông, (TP. Huế) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng hình thức thuê xe để đi cầm cố lấy tiền tiêu xài.

Thuê xe đi cầm, lấy 100 triệu đồng tiêu xài cá nhân
Dịch vụ cho thuê xe máy:
Bỏ ngỏ chất lượng phương tiện

Chất lượng xe máy ở các cơ sở kinh doanh cho thuê có đảm bảo hay không vẫn là dấu hỏi khi các vụ tai nạn của du khách nước ngoài đã và đang xảy ra hàng ngày.

Bỏ ngỏ chất lượng phương tiện

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top