ClockThứ Bảy, 22/02/2020 10:14

Những kỹ năng cần có của cảnh sát cơ động

TTH - Với đặc thù công việc của mình, lực lượng cảnh sát cơ động (CSCĐ)-Công an tỉnh luôn được đặt trong tư thế sẵn sàng chiến đấu, đập tan các âm mưu bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch, phản động…, góp phần giữ gìn an ninh trật tự, đảm bảo cuộc sống yên bình cho người dân.

Vì lẽ đó, họ thường xuyên được huấn luyện về chuyên môn nghiệp vụ, thuần thục các kỹ năng như leo tường, đu dây, đẩy cột, đột nhập... Đặc biệt, CSCĐ cũng phải giỏi võ thuật và một số chuyên môn khác để đáp ứng yêu cầu công việc.

Để hiểu thêm một phần công việc cũng như các kỹ năng cần có của lực lượng CSCĐ, Thừa Thiên Huế Cuối tuần kính mời quý bạn đọc cùng xem chùm ảnh về các buổi tập luyện của họ của tác giả Hoàng Phước!

Vì đặc thù công việc, đòi hỏi các chiến sĩ CSCĐ phải đảm bảo thuần thục các kỹ năng, nghiệp vụ, võ thuật...

Phút giải lao

Những khóa huấn luyện đu dây, leo tường... được tổ chức thường xuyên

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng

Ngày 20/4, Tiểu đoàn Huấn luyện-Cơ động Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Thư viện tỉnh, Xã đoàn Hương Thọ (TP. Huế) và Trường tiểu học Hương Thọ tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam cho đoàn viên thanh niên các đơn vị và chiến sĩ mới.

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng
Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng

Giữa thời buổi công nghệ phát triển, việc tách con khỏi các thiết bị điện tử là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Do vậy, thu xếp thời gian và công việc để đưa con đến trải nghiệm thực tế tại các không gian mỹ thuật là việc được nhiều cha mẹ quan tâm.

Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng
Nỗ lực và đóng góp

Chiều 27/1, Tiểu đoàn Huấn luyện- Cơ động (HL-CĐ), Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm ôn lại truyền thống 35 ngày thành lập đơn vị. Đây là động lực để Ban Chỉ huy và cán bộ chiến sĩ (CBCS) Tiểu đoàn càng nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, cơ động lực lượng chi viện cho hai tuyến Biên phòng của tỉnh.

Nỗ lực và đóng góp
Return to top