ClockThứ Ba, 29/07/2014 10:57

Những set đồ đen trắng mê hoặc

TTH.VN - Là hai màu sắc cơ bản trong bảng màu, trắng và đen đem đến sự đối lập vô cùng ấn tượng khi chúng đi cùng nhau trên một set đồ. Đặc biệt, khi được pha phối theo trường phái bất đối xứng, chúng mang đến cho thời trang sự phá cách, cá tính và nét hiện đại. Đây cũng chính là lí do tại sao những item đen trắng bất đối xứng lại được các tín đồ và các sao mê mẩn đến vậy.   

Nhìn bức ảnh này, không ai có thể phủ nhận rằng, hai màu trắng đen được pha phối một cách rất đơn giản nhưng đầy tính nghệ thuật chính là chìa khóa tạo nên sự phá cách. Thế nên, trong cuộc chạy đua nhằm tìm kiếm sự độc đáo, tính nghệ thuật, các nhà thiết kế càng không thể bỏ qua phong cách này. Những mảng màu pha dọc, bất đối xứng chính là điểm nhấn tạo nên ấn tượng của set đồ cũng như là tuyên ngôn khẳng định cá tính của người mặc. Thanh lịch, sang trọng, độc đáo là ưu điểm của chúng.

Chính sự bất đối xứng đã tạo nên nét hài hòa cho chỉnh thể một thiết kế. Giống như biểu tượng của vòng xoáy âm dương trong văn hóa phương Đông, trắng đen chính là đại diện của 2 mặt âm và dương, chúng luôn linh hoạt , biến đổi khôn lường, nhưng luôn bổ sung cho nhau rất chặt chẽ và hợp lí. Trường phái nghệ thuật bất đối xứng chứng tỏ một điều rằng, cái đẹp không phải lúc nào cũng phải cân xứng, đăng đối trọn vẹn, mà đôi lúc, chính sự khuyết thiếu, bất cân đối lại đem đến nét độc đáo, sự bí ấn, sức lôi cuốn không cùng. Trong thời trang, thì đây là điều tuyệt vời mà các nhà thiết kế luôn tìm kiếm. Bất cân xứng đẩy lùi sự nhàm chán, đơn điệu muôn đời, chúng đem đến sự mới mẻ, khơi gợi sự sáng tạo khó ngờ. Chính vì thế, trong 2 mùa thời trang gần đây, các nhà thiết kế gạo cội đã tìm đến sự mất cân xứng để thể hiện cái tôi của mình. Có thể nói, Dior, Balenciaga, ... là những tên tuổi tiên phong cho phong cách này. Các mẫu thiết kế của họ luôn đem đến sự bất ngờ cho các tín đồ để rồi họ như bị thôi miên bởi những mảng màu kì ảo ấy.

 

Hai màu trắng đen trong biểu tượng âm dương bát quái phương Đông 

 

 
Balenciaga
 
 
Costume Nation
 
 
 
 
Dior 
 
 
Narsico Rodriguet
 

Bắt kịp xu hướng phá cách này, một loạt các các tín đồ, các sao đã thỏa mãn niềm đam mê thể hiện cái mới mẻ, sự độc đáo, khác thường của mình trong những bộ cánh cự kì ấn tượng. Hãy cùng ngắm xem họ đã sáng tạo với chúng ra sao nhé!

 

Emma Robert đơn giản và sang trọng trong chiếc áo đen pha trắng trong một sự kiện tại LA

 

Với chiếc đầm trắng đen cực ấn tượng của Victor & Rolf này, Brit Marling chẳng cần đến một thứ phụ kiện nào mà vẫn vô cùng nổi bật 

 

Maggie Grace  mang đến một sự lựa chọn tuyệt vời với hai màu trắng đen

 

Với bộ jumsuit đơn giản mà ấn tượng này, Beyonce Knows một lần nữa ghi điểm trong lòng các fan hâm mộ 

 

Jennifer Lawrence thanh lịch trong chiếc đầm Roland Mouret  3D trắng đen cá tính

 Chiếc đầm sang trọng và cá tính này giúp Anna Shaffer nổi bật không kém bất cứ đàn chị nào

Joe Saldana và sự kết hợp màu sắc, họa tiết hợp lý 

 

Kim Kadashian đơn giản với sắc trắng đen cổ điển

 

  Jessica Alba tự tin trong chiếc đầm Chanel cực kì ấn tượng

 

Gwyneth Paltrow quả không hổ danh quý cô mặc đẹp của Hollywood khi lựa chọn chiếc đầm độc đáo  của Raf Simon này

 

Rita Ora cũng gây sự chú ý với chiếc đầm trắng đen lạ mắt

Anna De Lo Russo gây sốt với bộ đầm Haute Coture bất đối xứng của Dior 

 

dàn sao cùng lựa chọn trên thảm đỏ Hollywood

 

Allison William và chiếc đầm cổ yếm với những mảng màu đầy sáng tạo

 

Chiếc váy vô cùng quyến rũ của Ashley Green

 

 

 

Chỉ với phong cách này, các fashionista mới thật sự thỏa mãn được đam mê của mình   

Bắt kịp với xu hướng của các đàn chị trên thế giới, các sao Việt cũng rất nhanh nhạy và tinh tế khi tạo phong cách cho riêng mình với những item đen trắng bất đối xứng độc đáo. Họ đã chứng tỏ gu thẩm mỹ không hề thua kém so với các cô đào thế giới, thậm chí còn có nét hiện đại và trẻ trung hơn. 

dẫn đầu xu hướng tất nhiên là Hà Hồ với những item đen trắng đơn giản nhưng rất thời thượng 

Thanh Hằng cũng không hề kém cạnh với chiếc áo dây phối 2 màu đen trắng ấn tượng và quyến rũ

Dương Mỹ Linh trẻ trung 

 

cả sao nam cũng yêu thích sự bí ẩn của bộ đôi đen trắng

Mai Phương Thúy nổi bật và quyến rũ với đầm đen trắng dáng xuông

 

Lưu Hương Giang  cũng kịp thời cập nhật phong cách này với một thiết kế của Dior trong bộ sưu tập Dior Resort 2014 

Còn bạn, bấy nhiêu lí do đã đủ để bạn kết style này? Nếu ưa phá cách và sáng tạo, chắc hẳn những gợi ý sau sẽ giúp bạn có những lựa chọn tuyệt vời để bắt kịp với trào lưu hot này. Hãy cùng thử với những item sau:  

 

chỉ cần một chiếc chân váy cá tính thế này, đủ để bạn làm cả đám đông thán phục 

 

 

 

 

 

 

 

 Bạn cũng có thể bắt đầu với những chiếc áo hoặc đầm liền, nên nhớ với phong cáh này, chỉ nên mix kèm quần đen hoặc trắng và phụ kiện đơn giản cùng tông 

Kim (Theo Depplus.vn)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp
Return to top