ClockThứ Ba, 06/07/2021 18:07

Phong Điền: 39 tập thể, 41 cá nhân có cách làm hay, sáng tạo, gương mẫu

TTH.VN - Chiều 6/7, Huyện ủy Phong Điền tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Ý thức và trách nhiệm phòng, chống dịchTriển khai các giải pháp khẩn cấp phòng, chống dịch COVID-19Phong Điền: Thu ngân sách 6 tháng đầu năm tăng 15% so với cùng kỳThêm một lái xe vi phạm quy định về phòng chống dịch bệnhPhạt 7,5 triệu đồng đối với lái xe tải vi phạm các quy định phòng chống dịch COVID-19

Lãnh đạo huyện Phong Điền tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Trong 5 năm qua, thông qua việc học tập và làm tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác, trên địa bàn huyện Phong Điền đã xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo của các tập thể, cá nhân, tạo hiệu ứng tích cực, lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng và toàn xã hội. Có 39 tập thể, 41 cá nhân có cách làm hay, sáng tạo, gương mẫu được Ban Thường vụ Huyện ủy tuyên dương khen thưởng và 4 tập thể, 4 cá nhân được Ban Thường vụ Tỉnh ủy khen thưởng.

Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã góp phần thực hiện tốt các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Cơ cấu kinh tế tiếp tục chuyển dịch theo hướng tăng dần tỷ trọng công nghiệp và giảm dần tỷ trọng nông nghiệp. Giá trị sản xuất tăng bình quân 15,7%/năm. Khu công nghiệp Phong Điền thu hút 14 dự án đầu tư, trong đó 13 dự án đi vào hoạt động, giải quyết việc làm cho gần 8.000 lao động. Chương trình xây dựng nông thôn mới đã góp phần thay đổi diện mạo ở các địa phương. Đến nay trên địa bàn huyện đã có 9 xã đạt chuẩn NTM, thu nhập bình quân đầu người đạt 53 triệu đồng, tỷ lệ hộ nghèo còn 3,84%.

Tại hội nghị, Huyện ủy Phong Điền đã tặng giấy khen cho 9 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tin, ảnh: Quang Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Return to top