ClockThứ Năm, 29/09/2022 20:26

Phong Điền: Trao trả tài sản đánh rơi cho công dân

TTH.VN - Chiều 29/9, công an xã Điền Môn, huyện Phong Điền tiến hành các thủ tục trao trả tài sản cho công dân đánh rơi.

Kết nối doanh nghiệp giải quyết việc làm cho người lao độngSạt lở biển diễn biến phức tạpGiúp dân khắc phục hậu quả sau bãoBộ Tư lệnh Quân khu 4 kiểm tra công tác phòng chống bão số 4Lãnh đạo tỉnh kiểm tra công tác phòng chống bão ở các địa phương

Công an xã Điền Môn trao trả tài sản cho anh Nguyễn Anh Tuấn

Trước đó, trên đoạn đường từ thôn Tân Hội, xã Điền Lộc, Phong Điền đến UBND xã Điền Môn, anh Nguyễn Anh Tuấn, sinh năm 1983 (xã Điền Lộc) đánh rơi một cái ví, trong đó có nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng; 1,15 triệu đồng và 1.000 yên Nhật.

Trong quá trình tìm kiếm, anh Tuấn nhận được thông báo của Công an xã Điền Môn và đến xác nhận chủ sở hữu. Công an xã Điền Môn tiến hành các thủ tục theo quy định và trao trả lại tài sản cho anh Nguyễn Tuấn Anh.

Nhận lại tài sản, anh Nguyễn Anh Tuấn đã viết thư bày tỏ cảm ơn lực lượng chức năng và người dân đã trao trả tài sản.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Uỷ ban Tư pháp của Quốc hội do Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội Nguyễn Mạnh Cường làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát liên quan đến chuyên đề “Việc chấp hành pháp luật về thi hành tạm giữ, tạm giam”.

Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam
Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Return to top