ClockThứ Năm, 15/10/2015 07:07

Quan tâm quảng bá đường bay Huế - Đà Lạt

TTH -  Sáng 14/10, Sở Kế hoạch và Đầu tư làm việc với Báo Thừa Thiên Huế xung quanh vấn đề Hãng hàng không Jesttar Pacific mở đường bay Huế - Đà Lạt và sẽ chính thức đưa vào hoạt động ngày 25/10 tới.

 Góp phần thành công cho Hãng hàng không Jestar Pacific mở đường bay Huế - Đà Lạt, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cam kết hỗ trợ giảm 50% vé của hai điểm khi tham quan các di tích trong Quần thể di tích Cố đô Huế, hỗ trợ miễn phí văn phòng giao dịch tại Huế, hỗ trợ 100% chi phí di chuyển từ sân bay Phú Bài đến Huế và ngược lại; hỗ trợ về công tác tuyên truyền, quảng bá. Tất cả các dịch vụ trên sẽ được thực hiện trong thời gian một năm.

Bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh, Tổng Biên tập Báo Thừa Thiên Huế ủng hộ chủ trương của tỉnh và khẳng định Báo Thừa Thiên Huế sẽ quan tâm quảng bá đường bay Huế - Đà Lạt trên các số báo từ nay đến ngày 25/10 và trên Thừa Thiên Huế online. Sau đó, Báo Thừa Thiên Huế sẽ tiếp tục quảng bá 1 tuần/1lần.

Thanh Thuận
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong những tháng đầu năm có những dấu hiệu khởi sắc. Nhiều doanh nghiệp có đơn hàng trở lại, lãi suất ngân hàng hạ nhiệt… là những yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp chủ động thực hiện tốt kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top