ClockThứ Năm, 30/04/2020 18:12

Quảng Điền hoàn thành hỗ trợ 4 nhóm người ảnh hưởng bởi COVID-19

TTH.VN - Đến chiều 30/4, 11/11 xã, thị trấn của huyện Quảng Điền đã hoàn thành việc cấp phát kinh phí hỗ trợ của Chính phủ cho các đối tượng gặp khó khăn do dịch COVID-19.

Tổng đài 111 tiếp nhận, giải đáp thông tin triển khai gói hỗ trợ 62.000 tỷ đồng từ 1/5Bảo đảm công khai minh bạch, kịp thời chi trả tiền hỗ trợ cho người dânTạo mọi điều kiện thuận lợi để người dân được nhận tiền hỗ trợChủ tịch UBND tỉnh thăm bà con nông dân, động viên lực lượng chiến sỹ gặt lúa giúp dân

Công tác cấp phát kinh phí diễn ra theo đúng kế hoạch

Theo đó, có 4 nhóm đối tượng được hưởng chính sách, đó là hộ nghèo, hộ cận nghèo, bảo trợ xã hội và người có công cách mạng.

Toàn huyện Quảng Điền có 12.578 đối tượng được nhận hỗ trợ với số tiền hơn 14,068 tỷ đồng. Trong đó, 559 đối tượng có công cách mạng, 5.621 đối tượng bảo trợ xã hội đang hưởng trợ cấp hàng tháng, 1.619 nhân khẩu thuộc hộ nghèo, 4.779 nhân khẩu thuộc hộ cận nghèo.

Thường trực UBMTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp với các tổ chức thành viên tham gia giám sát công tác cấp phát kinh phí hỗ trợ tại các xã, thị trấn nhằm đảm bảo chi đúng, chi đủ các đối tượng trong diện được hỗ trợ.

Tin, ảnh: Hoàng Triều

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền
Return to top