ClockThứ Năm, 12/01/2023 19:08

Rà soát, giải quyết dứt điểm kiến nghị của công dân

TTH.VN - Ngày 12/1, ông Trần Gia Công, TUV, Bí thư Huyện ủy Phú Vang có buổi tiếp công dân định kỳ tại xã Vinh Xuân.

Giải quyết dứt điểm các kiến nghị của công dânYêu cầu giải quyết dứt điểm các phản ánh và kiến nghị của công dânRà soát, giải quyết dứt điểm các ý kiến của người dân

Công dân đề xuất ý kiến

Theo đó, người dân trên địa bàn đã có những phản ánh, đề xuất giải quyết một số vấn đề: Một số tuyến đường bê tông đã xuống cấp, đề nghị được nâng cấp, sửa chữa, đảm bảo an toàn giao thông, Nhân dân đi lại thuận lợi; quan tâm đầu tư hệ thống lưới điện phục vụ nuôi trồng thủy sản; đầu ra của sản phẩm nuôi trồng thủy sản bấp bênh, không ổn định, trong khi đó giá đấu hồ nuôi trồng thủy sản tăng cao khiến các hộ nuôi gặp khó khăn, cần có biện pháp hỗ trợ; giải quyết việc cấp đất, làm nhà ở của một số hộ dân…

Bí thư Huyện ủy Phú Vang yêu cầu các phòng, ban liên quan ở cấp huyện và chính quyền địa phương cần tập trung rà soát, giải quyết thỏa đáng, kịp thời, dứt điểm những phản ánh, kiến nghị chính đáng của công dân.

Sau buổi tiếp công dân, nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền, Bí thư Huyện ủy đã đến thăm, chúc tết gia đình chính sách, liệt sĩ ở thôn Khánh Mỹ và thôn Tân Sa. 

Tin, ảnh: QUỲNH ANH

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện
Return to top