ClockThứ Hai, 04/05/2020 13:53

Samsung ra Tab S6 Lite giá 9,9 triệu đồng

Tab S6 Lite có cấu hình, độ phân giải hiển thị thấp hơn Tab S6 nhưng vẫn có cùng kích thước, bút S Pen đầy đủ tính năng như Note10.

Samsung thử nghiệm sóng 5G nhanh nhấtGalaxy Note20 có thể có camera ẩn dưới màn hình

Samsung Galaxy Tab S6 Lite.

Nửa năm sau khi ra mắt Tab S6 cạnh tranh iPad Pro, Samsung tiếp tục trình làng Tab S6 Lite cạnh tranh với iPad 2019. Máy có giá 9,9 triệu đồng, tương đương mức giá niêm yết của đối thủ tại thị trường Việt Nam, 9,5 triệu đồng. Không có thế mạnh chạy hệ điều hành iOS, nhưng bù lại, model tới từ Samsung có bút S Pen thừa hưởng đầy đủ tính năng đến từ dòng Galaxy Note.

Có màn hình 10,4 inch, gần tương đương với Tab S6 (10,5 inch) nhưng model mới chuyển sang dùng màn hình TFT thường thay vì Super Amoled, độ phân giải cũng giảm xuống còn 1.200 x 2.000 pixel tỷ lệ 5:3 hơi dài so với 4:3 của iPad. Model mới dùng chip Exynos 9611 thay vì Qualcomm Snapdragon 855. Hệ điều hành đã được  nâng cấp lên phiên bản Android 10, giao diện One UI 2.

Camera trên Tab S6 Lite có độ phân giải 8 megapixel ở mặt sau, 5 megapixel ở mặt trước. Pin tích hợp dung lượng 7.040 mAh, sạc nhanh 15 W. Máy có khe cắm SIM hỗ trợ kết nối LTE, khe cắm mở rộng bộ nhớ. Máy có cân nặng 467 gram, nặng hơn so với Tab S6 là 420 gram nhưng vẫn nhẹ hơn so với iPad 10.2 là 483 gram.

Bút S Pen đi kèm máy có kích thước tương đương bút viết thông thường, trọng lượng 8 gram. Thiết bị có đầu bút nhỏ 0,7 mm, nhận biết 4.096 mức cảm ứng lực và độ trễ khi hoạt động là 26 ms. Hệ thống cũng có khả năng nhận diện chữ viết tay và chuyển đổi thành nội dung số.

Tab S6 Lite phiên bản bán tại Việt Nam có cấu hình khá khiêm tốn với bộ nhớ trong 64 GB, RAM 4 GB, giá là 9,9 triệu đồng. Máy có hai màu để lựa chọn là xám đen và xanh.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao 4.876 máy tính bảng cho học sinh nghèo

Triển khai chương trình “Sóng và máy tính cho em”, các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh đã hoàn tất việc trao tặng máy tính bảng cho học sinh.

Trao 4 876 máy tính bảng cho học sinh nghèo
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top